เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมอายุ 50 ปี ภรรยา 38 ปี แต่งงานกันมาได้แค่ 2 ปีเท่านั้น ยังไม่มีบุตรด้วยกัน อาจเป็นเพราะผมแต่งงานตอนอายุมากแล้วก็เป็นได้ อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะสำคัญ นอกจากจะไม่ค่อยแข็งตัวแล้วยังหลั่งเร็วซ้ำเข้าไปอีก จึงทำให้มีความสุขกับภรรยาได้เพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น ตอนแรกๆก็คิดว่าภรรยาคงจะพอใจ แต่ที่ไหนได้ในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เธอไม่ค่อยกลับบ้าน อ้างว่าไปบ้านญาติ งานเยอะบ้าง รู้ว่าเธอโกหกแต่ก็ต้องทำเฉยๆ เพราะเชื่อว่าสาเหตุก็คงเพราะผมให้ความสุขกับภรรยาไม่ได้เต็มที่อย่างที่เธอต้องการ เพราะเธอยังสาวอยู่เกรงว่าเธอจะไปมีชายอื่น แตกต่างจากชีวิตคู่ของเพื่อนๆรุ่นราวคราวเดียวกัน ส่วนใหญ่ชีวิตคู่สดชื่น รักกันดี แต่ของผมเพิ่งแต่งได้ 2 ปี เริ่มทำท่าจะล่มเสียแล้ว จึงอยากขอคำแนะนำเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้เป็นการด่วนจากคุณหมอโอ ครับ

ด้วยความเคารพ

สุรพันธ์ 50

ตอบ  สุรพันธ์ 50

จากประวัติที่เล่ามาแล้วก็น่าสนใจและสงสารคุณผู้ชายท่านนี้มาก ที่มีปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ การแข็งตัวของอวัยวะเพศแย่ลง จนให้ความสุขแก่ภรรยาไม่ได้ จนอาจเป็นต้นเหตุทำให้ภรรยาแอบไปหาความสุขนอกบ้าน ยิ่งทำให้เกิดอาการเครียดและส่งผลต่ออาการอีดีที่เป็นอยู่อย่างมาก บางครอบครัวถึงกับต้องหย่าร้างกันไปเลย เมื่อมีปัญหาอะไรก็ให้ค่อย ๆ พูดกันให้ดี ถามเหตุผลของภรรยา นำมาปรับปรุงแก้ไข แล้วตัวคุณสามีต้องตั้งใจเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูให้เร็ว อย่าปล่อยไปตามเวรตามกรรม ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป 

การเข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ต้องเข้ามาพบผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อรับการตรวจร่างกายเจาะเลือดหาระดับไขมัน เบาหวาน ดูระดับฮอร์โมนเพศชาย ดูค่าพีเอสเอ และตรวจภายในอวัยวะเพศของผู้ชาย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอาการอีดี ไม่ใช่จะไปหาซื้อยาตามร้านขายยาทั่วไปกินเอง แม้แต่ยาเฉพาะกิจ บางคนคิดว่ากินแล้วจะทำให้เกิดการแข็งตัวดี แต่กับอีกคนไม่ได้ผลกินแล้วหลับสบายจนถึงเช้าก็มี โดยไม่ปรากฏอาการแข็งตัวเลย เป็นต้น การดูแลรักษาไม่ตรงกับสาเหตุก็ยิ่งจะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพของคุณเองและสัมพันธภาพกับภรรยา การรักษาเพื่อฟื้นฟูระบบหลอดเลือดจะช่วยให้การแข็งตัวดีเยี่ยม

การเพิ่มออกซิเจนแก่กล้ามเนื้อเพศทุกวันพร้อมกับยาฟื้นฟู และยารักษาโดยตรงช่วยแก้ไขจุดอ่อนแอของโรคภายในที่ซ่อนอยู่ ช่วยให้ความแข็งแรงของคุณกลับมาได้อีกก็จะช่วยให้ คุณลืมเหตุการณ์ร้าย ๆ ที่ผ่านมาได้ ทีนี้ภรรยาของคุณจะกลับบ้านทุกวัน ดูแลปรนนิบัติคุณมากขึ้น คุณสามารถเพิ่มจำนวนครั้งต่ออาทิตย์ที่จะให้ความสุขกันและกันได้ จากที่คุณเคยหึงหวงภรรยาต่อไปภรรยาจะเป็นฝ่ายวิ่งไล่ตามจับคุณเอง ขอให้คุณมีใจแน่วแน่ที่จะรักษาสาวน้อยสาวใหญ่จะเข้ามารุมล้อมคุณเอง กุญแจสำคัญ คุณต้องยอมฝึกให้ร่วมเพศแบบแข็งตัวมากแข็งได้นาน 30 นาทีทุกครั้งที่ร่วมเพศ ฝ่ายหญิงจะค่อยมั่นใจว่าคุณไม่อ่อนตัวกลางคัน แล้วความสัมพันธ์ที่ดีจะคืนกลับมาคุณทั้งคู่ อย่าให้ชายอื่นหลอกกิน.

——————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดที่นี่