เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ
ผมอายุ  74 ปี สภาพร่างกายโดยทั่วไปไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ ความดันโลหิตตัวบน อยู่ในช่วง 140-150 ตัวล่าง 75-85 ที่เป็นปัญหาจนต้องมาขอคำแนะนำจากคุณหมอ คือ อวัยวะเพศไม่ค่อยแข็งตัวได้เต็มที่ พอจะสอดใส่ก็อ่อนตัวขึ้นมาเฉย ๆ โดยไม่มีสาเหตุ ส่งผลถึงแฟนผมอายุอ่อนกว่าถึง 40 ปี เธอยังสาวอยู่ นอกจากจะเริ่มเฉยเมยไม่สนใจ ยังแสดงอาการเบื่อหน่ายให้เห็น ช่วงหลังกลับบ้านดึกทุกคืนเลย ซ้ำร้ายยิ่งกว่านั้นเธอไม่ยอมให้ผมนอนใกล้หรือแตะต้องตัว เมื่อก่อนไม่เป็นเช่นนี้ เคยแสดงอาการหึงหวง เวลาผมพูดคุยกับหญิงอื่น มาวันนี้ผิดกันคนละอย่างเลย ไม่สนใจจะไปไหน กลับมาเมื่อไหร่ กินข้าวมาหรือยัง ไม่เคยถามไม่เคยสนใจ ผมเริ่มเครียดมากขึ้น อยากขอความช่วยเหลือจากคุณหมอโอ ก่อนที่จะต้องเสียเธอไป จากการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เชื่อมั่นว่าคุณหมอโอ จะมีหนทางแก้ไขให้ได้ครับ

ด้วยความนับถือ

วิจักร 74

ตอบ วิจักร 74
อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศของชายวัย 74 ปี ที่พบว่าไม่มีโรคประจำตัวความดัน 140-150/75-85 ก็ถือว่าดี แต่ถ้าจะให้ดีต้องน้อยกว่า 140 และตัวล่างต้องน้อยกว่า 80 จะถือว่าดีเยี่ยม อาการอ่อนตัวต้องมีสาเหตุแน่นอน ถึงขนาดอ่อนตัวขณะสอดใส่ จำเป็นต้องตรวจเลือดให้ละเอียดกว่าการตรวจสุขภาพประจำปี ผู้หญิงมักจะไม่อดทนทางเพศคือสามารถมีแฟนใหม่ได้ทันทีถ้าฝ่ายชายยังไม่เข้มแข็ง ยิ่งไม่ยอมไปฟื้นฟูก็เสมือนกับไม่ใส่ใจทุกข์สุขของเธอ ปล่อยให้เธออ้างว้างเก็บกด ต้องออกไปหาที่ปลดปล่อยนอกบ้าน หากภรรยาไม่ได้มีความต้องการ บ่อย ๆ ผู้ชายก็ยังมีทางออกไปเบียดเบียนคนอื่นได้ เมื่อฝ่ายหญิงไม่ยอมให้แตะเนื้อต้องตัว และร่วมหลับนอนด้วย กลับบ้านดึก ๆ ดื่น ๆ ทุกวัน 

ขอให้ฝ่ายสามี เริ่มระมัดระวังตัวใกล้ชิดมากขึ้นโดยใช้หลักการให้ความเห็นใจฝ่ายหญิงซึ่งมีอายุต่างกันค่อนข้างมาก แล้วรีบฟื้นฟูสุขภาพทางเพศอย่างเร่งด่วนและจริงจัง ภายใน 20 วันคุณจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม โดยต้องเข้าหาแพทย์ตรวจเลือดอย่างละเอียดหาสาเหตุที่แท้จริง ตรวจหาเลือดเบาหวานแอบแฝง (HbAic) ฮอร์โมนชาย (Testoserone) และไขมันในเลือดด่วนที่สุด ใช้ยาฟื้นฟูเส้นเลือดให้สารที่ช่วยสร้างไนตริกออกไซด์ ได้แก่ แอลอาร์จีนิน ใช้วิธีเพิ่มออกซิเจนแก่กล้ามเนื้อโดยอยู่ภายในการดูแลของผู้เชี่ยวชาญ รับรองภายในหนึ่งอาทิตย์จะเริ่มกลับมาแข็งแรงได้ดีมาก และอาจใช้ยากระตุ้นในบางเวลา

ภายหลังฟื้นฟูและรักษาความแข็งแรงทางเพศก็กลับคืนมา ภรรยาของคุณก็จะกลับบ้านตรงตามเวลาทุกวัน บวกกับคุณเป็นชายหน้าตาดีด้วยแล้วสาว ๆ จะเข้ามาหาคุณโดยไม่ขาดสายภรรยาจะรักและหึงหวงคุณมากกว่าเดิมวัยคุณแค่ 74 เมื่อเทียบกับชายวัย 85 คนไข้ของเราที่ใส่ใจฟื้นฟูทางเพศและแข็งแรงขนาดมีเพศสัมพันธ์ได้ 3 ครั้งต่ออาทิตย์ก็ยังมีพบได้บ่อย ๆ รู้แล้วจะได้ไม่ท้อถอย.

…………………………..
ดร.โอ สุขุมวิท51

อ่านบทความทั้งหมดที่นี่…