ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศแตกต่างกัน บางคนก็ชอบอวัยวะเพศขนาดใหญ่บ้าง ยาวบ้าง เพราะผู้หญิงถึงจุดสุดยอดยากโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีลูกแล้ว จึงอาจเป็นปัญหาให้คุณพ่อบ้านต้องหาวิธีเสริมอวัยวะเพศ เพื่อเอาใจคุณแม่บ้านโดยต้องขอความช่วยเหลือจากแพทย์ ผู้หญิงบางคนไม่ชอบความแข็งตัวที่ผู้ชายเสริมให้ตัวเอง คือ เสริมแล้วเกิดความแข็งตัวเกินกว่าความต้องการคือแข็งมากไปเปรียบเช่นท่อนไม้ เพราะเธอต้องการแท้ ๆ นิ่ม ๆ เหมือนธรรมชาติ การเสริมแล้วบางครั้งจะมีความแข็งมากแล้วใหญ่โตผิดธรรมชาติ ดูรูปร่างตะปุ่มตะป่ำคล้ายตะบองขรุขระน่าเกลียดน่ากลัว

การแข็งตัวของผู้ชายช่วยได้ โดยใช้ระบบสุญญากาศ ร่วมกับห่วงรัดโคน ห้ามรัดเกิน 30 นาที ถ้านานกว่านี้จะมีอาการบวมจึงต้องจัดจังหวะให้เหมาะที่จะรัดโคน เร็วไปหรือช้าไป ต้องได้รับการสอนจากผู้เชี่ยวชาญถ้าคนเป็นเบาหวานก็ต้องใช้ยากระตุ้นเส้นเลือดเข้าช่วย โดยเฉพาะเบาหวานเรื้อรังรุนแรง ยากระตุ้นเส้นเลือดจะดีกว่ายาเม็ด ใช้ง่ายและไม่อันตรายใด ๆ ใช้แล้วจะได้ผลดีและให้มีความรู้สึกดี ๆ กลับคืนมาอีกครั้ง ความแข็งตัวจากยากระตุ้นเส้นเลือดจะอยู่ได้นาน 1/2-1 ชั่วโมงซึ่งก็เพียงพอที่จะให้ความสุขจากฝ่ายหญิงได้เหลือเฟือ ยังดีมากถ้าเจอผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดยากหรือสามารถตอบสนองทางเพศได้หลายครั้ง ก็จะสมดุลยิ่งขึ้น ยิ่งในชายสูงอายุช่วยให้กลับมาเป็นหนุ่มได้อีก และผู้ชายยังช่วยให้ผู้หญิงมีความสุขโดยไม่หลั่งก็ได้

การแข็งตัวจากยากระตุ้นเส้นเลือดต้องมีใช้ยาให้พอดี หากมากไปก็จะแข็งตัวนานไปเป็นอันตราย บางรายแข็งตัวต่อเนื่องแล้วไม่ยอมอ่อนตัว หรือมีอาการแข็งตัวเป็นประจำ แบบนี้ต้องเข้าพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับการรักษาอย่างถูกต้อง เพราะการแข็งตัวมีหลายแบบ บ้างก็ชอบแข็งเต็มที่ บางคนก็ชอบแข็งพอดีเป็นรสนิยมของหญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงควรได้รับการฝึกฝนและรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญยากระตุ้นเส้นเลือดจึงเหมาะมากสะดวกแก่ชายเบาหวานเรื้อรัง โดยเฉพาะกลุ่มที่ใช้ยาเฉพาะกิจแล้วไม่ได้ผล ยากระตุ้นเส้นเลือดยังช่วยฟื้นฟูกลุ่มคนไข้มะเร็งให้กลับมามีสมรรถภาพแข็งตัวดีจนร่วมเพศได้ภายในเวลา 10-20 วัน ก็จะเริ่มแข็งแรงเช่นวัยหนุ่มได้ชีวิตที่ยังอยู่ได้ก็จะมีคุณค่ามีประโยชน์แก่ชีวิตคู่

ชายกลุ่มหลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมากจึงได้ประโยชน์จากฝึกกระตุ้นการแข็งตัวให้นาน 30 นาทีได้มาก กลุ่มคนไข้เบาหวานกลุ่มคนไข้มะเร็งจึงมีประโยชน์มากที่สุด คือขออยู่อย่างมีคุณภาพและมีคุณค่า วิธีกระตุ้นเส้นเลือดจึงมีคุณช่วยคนไข้ดื้อยาเบาหวานรุนแรง เรื้อรัง คุมน้ำตาลไม่อยู่ ที่ยาคุณมีคุณมหาศาลแก่คนไข้มะเร็งทุกระยะที่รู้ตัวว่าควรให้ความสุขตัวเองได้อีก 5 เดือนถึง 10 ปี เพราะมะเร็งทุกชนิดอยู่ได้นานขึ้น ไม่ว่าดื้อยาจากให้คีโม หรือหมดกำลังใจ โรคอีดีทุกตัวที่ได้ฝึกการกระตุ้นการแข็งตัว 30 นาที ทุกโรคจะช่วยการแข็งตัวได้.

…………………………………..
ดร.อุ๋มอิ๋ม

อ่านบทความทั้งหมดที่นี่…