มาเติมเต็มชีวิตให้มีสีสันสำหรับใครที่ไม่อยากออกไปเล่นน้ำ หรือไม่อยากเปียกในวันเทศกาลสงกรานต์ แต่ก็ไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ อยากหากิจกรรมมันๆ แก้เบื่อ บอกเลยว่าสายลุยห้ามพลาด เพราะ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้คัดสรรกิจกรรมๆ สนุกๆ มาให้ทุกคนแล้ว ใครที่กำลังมองหากิจกรรมดีๆ สนุก สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว, กลุ่มเพื่อนๆ หรือจะมาแบบคนเดียวก็สนุกสุดเหวี่ยงได้เช่นกัน แถมอาจได้เจอเพื่อนใหม่เพิ่มอีกด้วย ดูกันว่าจะมีกิจกรรมไหนโดนใจกันบ้าง

THAI WAKE PARK

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: thai_wake_park

สายเอ็กซ์ตรีมต้องไม่พลาด กับกิจกรรมเวกบอร์ดสุดมัน เป็นกีฬาทางน้ำที่สนุกและท้าทาย ที่ไทยเวคพาร์ค สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ที่นี่เขามีการเทรนด์ให้ฟรีก่อนเล่น แถมอุปกรณ์ต่างๆ ก็มีครบจบในที่เดียว
พิกัด: THAI WAKE PARK ลำลูกกา คลอง 6 จ.ปทุมธานี  
ช่องทาง: IG: thai_wake_park

Siam Laser Games (SLG)

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: siam_laser_games

เอาใจสายเกมเสมือนจริงกันบ้าง กับกิจกรรมเลเซอร์เกม ที่รับประกันความสนุกเหมือนได้เล่นอยู่ในเกมจริงๆ แต่ไม่ได้ยิงกันจริงนะ เพราะเป็นการจำลองฐานต่างๆ และการยิงเป้าหมายฝั่งตรงข้ามด้วยเลเซอร์ กิจกรรมนี้ถ้ามาคนเดียวไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะจะมีการแบ่งทีมผู้เล่น บอกเลยว่าได้เพื่อนใหม่แน่นอน 
พิกัด: Siam Laser Games (SLG) ชั้นใต้ดิน โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ ซอย 6
ช่องทาง: IG: siam_laser_games

ล่องเรือใบ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook: ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน

ใครที่ชอบบรรยากาศชิลชิล ต้องไม่พลาดกิจกรรมล่องเรือใบ แบบคนเท่ๆ ซึ่งกิจกรรมไฮไลต์ของที่นี่คือ กิจกรรมทางน้ำที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งเรือใบ พายคยัค พายซัพบอร์ด เล่นวินด์เซิร์ฟ ส่วนใครที่อยากเล่นเรือใบ ถ้าไม่เคยเล่น ที่นี่มีสอนให้ด้วย
พิกัด: ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน ซอย 43 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.
ช่องทาง: Facebook: ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน

เกมไขปริศนา&ผจญภัย Escape Room Thailand

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook: Escape Room Thailand

มาท้าทายความตื่นเต้นให้ชีวิตกัน กับกิจกรรมไขปริศนาเกมผจญภัยแนว Physical Adventure ที่เราจะได้เข้าไปอยู่ในห้องและต้องไขปริศนาเพื่อหาทางออกจากห้องนั้นให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้ว
พิกัด: Escape Room Thailand ชั้น 7 ศูนย์การค้า MBK Center 
ช่องทาง: Facebook: Escape Room Thailand

ขับรถโกคาร์ท E-Gokart by Monowheel

ขอบคุณภาพจาก Facebook: Gokart by Monowheel

ปลุกความเป็นนักแข่งในตัวคุณ กับกิจกรรมขับรถโกคาร์ทสุดมัน ที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สานฝันบรรดานักแข่งที่อยากลองขับรถแข่งแบบ F1 สักครั้ง บอกเลยว่ากิจกรรมนี้เหมาะมากสำหรับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ใครที่ยังกล้าๆ กลัวๆ รับประกันว่าขับเป็นในเวลาเพียง 1 นาทีได้แน่นอน
พิกัด: จุฬาฯ ซ.28 ถนนบรรทัดทอง (MRT สามย่าน) มีที่จอดรถ
ช่องทาง: Facebook: Gokart by Monowheel

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับกิจกรรมที่นำมาฝากในวันนี้ พร้อมที่จะออกไปท้าทายความมันต้อนรับ “สงกรานต์” กันหรือยัง ถ้ากายพร้อม ใจพร้อม ก็ออกเดินทางไปลุยกันเลย!!!..