เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 67 สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวทอมบอย ชาว อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมาน อุปถัมป์ พนักงานสอบสวน สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

หลังได้เข้าร้องเรียน ว่า ถูก ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ข่มขืนตั้งแต่เดือน ก.ค. 66 จนถึงเดือน ก.พ. 67 และขู่จะฆ่าหากนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร จนต้องหลบหนีไปอยู่กับแม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งขณะนั้นผู้ถูกข่มขืน อายุเพียง 19 ปี เท่านั้น

โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือน ก.ค. 66 ตนได้กลับมาอาศัยอยู่กับอาของตน ซึ่งขณะนั้นเป็นผู้ใหญ่บ้าน และมี นายบี (นามสมมุติ) เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านของอาตน โดยวันเกิดเหตุนายบี ได้ให้ตนขี่รถจักรยานยนต์พาซ้อนไปซื้อเหล้าที่ร้านของชำในหมู่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่คิดอะไร จู่ๆ ระหว่างทางนายบี ได้ล้วงไปที่หน้าอกเพื่อจับหน้าอกของตน ซึ่งขณะนั้นตนไม่ได้ใส่ชุดชั้นในไป และรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

น.ส.เอ เผยต่อว่า หลังจากนั้น นายบี ก็พาตนไปข่มขืนบริเวณข้างทางจนสำเร็จความใคร่ โดยขู่ว่าหากนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย ต่อมานายบี มักจะอาศัยช่วงจังหวะที่มาบ้านอาของตน บังคับข่มขืนมาตลอดจนนับครั้งไม่ถ้วน โดยจะเลือกช่วงที่ตนเป็นประจำเดือน พร้อมให้ตนใช้ปากอมอวัยวะเพศจนปากตนเป็นหนองใน โดยหลังจากนั้นอาของตนก็เสียชีวิตลง นายบี ก็ตีตัวออกห่างตนไป

น.ส.เอ เผยอีกว่า ปัจจุบัน นายบี ผู้ก่อเหตุ ได้ลงรับเลือกตั้งให้เป็นผู้ใหญ่บ้านคนปัจจุบันแทน ตนเก็บความเจ็บช้ำไว้นานนับปี และหวาดกลัวไม่กล้าบอกใคร จนแทบจะสติหลุด ซึ่งก็ถูกข่มขู่มาตลอดว่าหากนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครจะส่งคนมาฆ่าให้ตายและทำร้ายตน ซึ่งช่วงเดือน เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ตนก็ตัดสินใจหนีไปอยู่กับแม่ ที่กรุงเทพฯ และเล่าเรื่องทั้งหมดให้คนในครอบครัวฟัง ซึ่งก็เป็นตราบาปในใจตั้งแต่เกิดเหตุ จนสุดท้ายปรึกษากับคนในครอบครัวขอนำเรื่องดังกล่าวร้องกับเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนบอกไว้ที่นี่ พร้อมสื่อมวลชนให้ช่วยเหลือ และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือและเอาผิดผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะเกรงว่าเป็นผู้มีบารมีในท้องถิ่น และมีลูกเป็นตำรวจเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย.