ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมไทยต่างตั้งตารอความคืบหน้า เกี่ยวกับคดีบริษัทดิไอคอนที่หลอกประชาชนร่วมลงทุนจนสูญเงินหลักล้าน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและไขคดี ก็ต่างมีคลิปเสียงปริศนาหลุดออกมาถึงกรณีมีการเรียกรับเงิน อีกทั้งยังมีการขุดคุ้ยเจอว่ามีนักร้องตบทรัพทย์ดิไอคอน โดยหลักฐานทั้งหมดคาดว่าอาจจะอยู่ในมือถือของ “บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

โดยทางด้านนายเอกคนขับรถ บอสพอล ได้นำโทรศัพท์ที่คาดว่ามีข้อมูลคลิปเสียงเหล่าเทวดามามอบให้ตำรวจ แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ได้ เพราะมีเพียงบอสพอลที่ทราบรหัสผ่าน แต่ตอนนี้บอสพอลถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ และยังอยู่ในแดนกักโรค จึงยังไม่สามารถเข้าไปพบและสอบปากคำ พร้อมกับขอรหัสเปิดโทรศัพท์มือถือได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้ออกมาเปิดข้อมูลนักตบทรัพทย์ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เทปวันที่ 21 ตุลาคม 2567 โดยเผยว่า “ผู้หญิงคนนี้เคยแฝงตัวเข้ามาออกรายการโหนกระแส ตัวผมขอบอกเองไม่มีแหล่งข่าวที่ไหนนะ แต่ก็เปิดโอกาสให้มาเอง เพราะอยากรู้ว่าเขาจะเป็นอย่างไร ตอนนั้นผมก็รู้เรื่องนี้และได้ยินมาแต่ไม่มีหลักฐาน ไม่ได้ล่อซื้อเขานะแต่มันก็มีอะไรแปลก ๆ และขอฝากบอกผู้หญิงคนนั้นด้วยนะว่า ผมไม่ได้โง่”

นอกจากนี้ทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ยังเปิดเผยข้อมูลของนักร้องเรียนตบทรัพย์ The iCON GROUP ซึ่งระบุว่า ป็นผู้หญิงไม่ได้อยู่ในวงการการเมือง ชอบบอกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์
ไทม์ไลน์ตบทรัพย์ ช่วงเดือน ก.พ. 67
– เคยแจ้งความที่ บก.ปคบ. ใส่ร้ายบริษัท
– The iCON GROUP ไปแจ้งความถูกรีดทรัพย์ ก็ต้องถอนแจ้งความเพราะถูกข่มขู่ซ้ำ
– อ้างว่ารู้จักคนยศใหญ่โต แต่ไม่ถึงกับรัฐมนตรี
– ขู่ว่ารู้จักคนที่ให้บริษัทเดือดร้อนได้ บริษัทจึงจ่ายให้ 10 ล้านบาท
– มักข่มขู่ขอเงินเพิ่ม โดยให้จ่ายผ่านมูลนิธิ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @3PlusNews