ถูกสนใจอยู่อย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของบริษัทดังที่ทำธุรกิจในลักษณะคล้ายแชร์ลูกโซ่ที่มีการดึงดาราชื่อดังมากมายมาเป็นจุดดึงดูดให้คนมาลงทุนกับตนเอง จนล่าสุดมีผู้เสียหายจำนวนมากจากการลงทุนดังกล่าว ส่งผลให้ดาราดังสามคนอย่าง มิน พีชญา, แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร ถูกออกหมายจับในที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ หลังจากมีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น หลายคนก็พากันพุ่งเป้าไปที่หนุ่มหล่อ เคลวิน หวานใจของสาวมิน พร้อมบอกขอให้รักสาวมินและเคียงข้างเธออย่าหนีไปไหน ซึ่งหลายคนก็พากันสงสารหนุ่มเคลวินที่สาวมินมีประเด็นนี้ งานนี้หลายคนเองก็อยากรู้จักกับแฟนของสาวมินเช่นกันว่าคือใครกันแน่ วันนี้จะพาไปรู้จักกัน

โดย เคลวิน ตีรวัฒนานนท์ หรือ เคลวิน ปัจจุบันอายุ 34 ปี จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจ เป็นนักวิทยากร 2 ภาษาในเมืองไทย และประกอบอาชีพเป็นนักธุรกิจ นั่งตำแหน่ง “Marketing Director (MD)” ของ SCG Home Khonkaen ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ชอบการตีกอล์ฟ การท่องเที่ยว และการแวะชิมอาหารที่เคยปรากฏในอินสตาแกรมบ่อยๆคือ ร้านอาหารที่ได้รับรางวัล Michelin Star ที่มักจะไปทานกับสาวมินนั่นเอง

สำหรับเรื่องราวความรักของสาวมินนั้นเกิดขึ้นจากการที่สาว มิน พีชญา เป็นเพื่อนกับ เคลวิน มา 12 ปีแล้ว ซึ่ง มิน เองก็เคยพูดถึงเรื่องราวความรักว่า ไม่รู้ว่าเริ่มรักกันตอนไหนอย่างไร แต่ฝ่ายชายสามารถก้าวข้ามเฟรนด์โซนมาได้แม้จะข้ามยากก็ตาม ซึ่งหลังจากเปิดตัวกันแล้ว หนุ่มเคลวินก็ได้อัปเดตเรื่องราวความรักและรูปหวานๆ กับสาวมินให้เห็นอยู่เสมอๆ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าหล่อ สวยเหมาะสมและเขาเองยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อที่น่าจับตามองคนหนึ่งอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Calvin Teerawatananont