นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ นิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ BKFC Thailand, นายวรรธนัย วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บีเคเอฟซี ประเทศไทย และนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน “บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์ ครั้งที่ 3” กับการต่อสู้ด้วยกำปั้นเปล่า Bare Knuckle (แบร์ นักเคิล) ที่ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายวรวุฒิ กล่าวว่า “แบร์ นักเคิล” เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก เป็นกีฬาที่เติบโตได้รวดเร็ว มีผู้ติดตามทั่วโลกเป็นจำนวนมาก สิงห์ ในฐานะที่เป็นองค์กรไทย พยายามที่จะคัดสรรและนำเสนอในสิ่งที่ได้รับความสนใจในระดับโลกสู่สายตาคนไทย ขณะเดียวกัน BKFC ที่เป็นกีฬาชกมวยรูปแบบใหม่ ที่เปิดโอกาสให้นักชกไทย ได้เติบโตและไปสร้างชื่อเสียงไปโชว์ศักยภาพให้กับคนต่างประเทศได้เห็น

สำหรับ “BKFC Thailand 3” จัดขึ้นบนเวทีทรงกลม “Squared Circle” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันที่รวดเร็วและน่าตื่นเต้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกฎของ Broughton ที่กำหนดให้นักสู้ต้อง Toe the Line โดยวางเท้าที่เส้นกลางเวทีซึ่งห่างกันเพียงแค่ 3 ฟุตเท่านั้น รายการนี้มีนักสู้ร่วมแข่งขันกว่า 12 คู่ รวมกว่า 24 ชีวิต ซึ่งอีกหนึ่งไฮไลต์นอกจากคู่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่จะดวลกับ “เออร์แกน วาโรล” (Erkan Varol) จากตุรกี แล้ว ยังมีการชกชิงตำแหน่งแชมป์ 2 รายการ โดยรองคู่เอก ที่เป็นการชิงแชมป์ BKFC Thailand รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง “ต้น” พงษ์พิศาล ฉุ่นย่อง พบกับ สุรศักดิ์ สุขคำชา และรุ่นแบนตั้มเวต อุษณากร ถวิลสุวรรณวัง ปะทะ เชสลา นูวาล จากฟิลิปปินส์ อีกด้วย โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปสู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านแอพ BKFC จัดขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน ในวันที่ 3 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น.

“บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์ ที่จะจัดขึ้นในไทยครั้งนี้ ถือเป็นประเทศที่ 3 ที่ได้รับความเชื่อมั่นให้เป็นสังเวียนจัดการแข่งขัน นอกจากที่สหรัฐอเมริกาและอังกฤษ ซึ่งถือเป็นแมตช์ชกมวยที่ยิ่งใหญ่ได้รับความสนใจในหลายประเทศทั่วโลก การที่ไทยเป็นหนึ่งในสังเวียนนี้ จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและจะดึงคนเข้ามาเที่ยวในประเทศได้มากขึ้น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้อีกทางหนึ่งด้วย” นายวรวุฒิ กล่าว