“ทีเอ็มซี” สื่อกอสซิปชื่อดัง เผยคลิปเหตุการณ์ชวนช็อก เมื่อ ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตผู้ยิ่งใหญ่ชาวอเมริกัน สาวหมัดใส่หนุ่มเกรียนซึ่งมารบกวนเขาไม่หยุดหย่อน จนมีบาดแผลที่ใบหน้า บนเครื่องบินของสายการบิน JetBlue ที่กำลังจะเดินทางจากสนามบินซาน ฟรานซิสโก อินเตอร์เนชันแนล แอร์พอร์ต ไปยังฟลอริดา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

สื่อกอสซิปชื่อดัง เปิดเผยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่หนุ่มเกรียนคนดังกล่าว รู้สึก “ตื่นเต้นเกินเหตุ” ที่ได้เจอตัวเป็น ๆ ของอดีตแชมป์โลกเจ้าของฉายา “มฤตยูดำ” และพยายามไปพูดที่ข้างหูของ ไทสัน ซึ่งนั่งอยู่เบาะด้านหน้าไม่หยุด แม้อดีตแชมป์โลกวัย 55 ปี พยายามบอกให้เขานั่งลงแล้วเลิกกวนใจไปหลายครั้งแล้วก็ตาม

ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เผยกับ “ทีเอ็มซี” ว่า ไทสัน พยายามอดทนอย่างเต็มที่แล้ว โดยในตอนแรกเจ้าตัวยอมถ่ายเซลฟีกับเพื่อนของหนุ่มเกรียนคนดังกล่าวด้วยซ้ำ แถมยังอดกลั้นกับการรบกวนอยู่อีกพักใหญ่ ก่อนที่เจ้าตัวจะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาสาวหมัดใส่หนุ่มจอมกวนไปเป็นชุด ก่อนที่จะเดินออกจากห้องโดยสารไป

ขณะที่หนุ่มจอมกวนได้รับการปฐมพยาบาล และถูกนำตัวไปสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา โดยคลิปซึ่งถ่ายโดยเพื่อนของหนุ่มเกรียนคนดังกล่าวนั้น เหยื่อกำปั้นของ ไทสัน พูดว่า “ฉันโดนอัดซะเละเลย แค่จะขอลายเซ็นเท่านั้นเอง ฉันไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น”