นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้าได้ร่วมมือกับเดอะ วัน ผู้นำดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ และรอยัลตี้ แพลตฟอร์มอันดับ 1ของไทยที่มีเครือข่ายร้านค้าชั้นนำที่หลากหลายภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลในการพัฒนาพัฒนาโปรแกรมสะสมคะแนน โครงการ สำหรับลูกค้าโตโยต้าภายใต้ แพลตฟอร์มที-คอนเนค
“แนวคิดโครงการนี้เพื่อดูแลลูกค้าระหว่างเดินทางโดยได้รับสิทธิประโยชน์กับลูกค้าโตโยต้าไม่จำกัดเฉพาะผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวกับการใช้รถเท่านั้นแต่ลูกค้ายังสามารถใช้บริการผ่านข้อเสนอจากพันธมิตรมากมายทั้งในเครือข่ายโตโยต้าและเซ็นทรัล เมื่อลูกค้าผูกบัญชีสมาชิกเดอะ วัน ผ่านแอพพลิเคชั่น รวมทั้งสะสมคะแนนในทุกค่าใช้จ่ายสามารถแลกส่วนลดพิเศษได้อีกด้วย”
ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และที่สำคัญพิเศษในช่วงเปิดตัวจะได้รับ 200 คะแนน จากการสมัครสมาชิกที-คอนเนค และผูกบัญชีเดอะ วัน และสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายที่โชว์รูม หรือศูนย์บริการระหว่างเดือน เม.ย.–มิ.ย.นี้ ได้รับคะแนนพิเศษอีก 1,000 คะแนน นอกจากนี้ลูกค้าที่มีคะแนนเดอะ วัน การ์ด สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลดค่าบริการที่ศูนย์บริการโตโยต้าได้สูงถึง 2 เท่า
ทางด้าน นายกฤษณะ งามสม Head of Business บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับโตโยต้าในครั้งนี้ และเชื่อมั่นอย่างยิ่งในปณิธานร่วมกันที่จะมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งนี้ยังเป็นพันธมิตรในธุรกิจยานยนต์เจ้าแรกของเดอะ วัน อย่างไรก็ตามจากการสั่งสมประสบการณ์กว่า 15 ปี ของ เดอะ วัน ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้าน Digital Lifestyle และ Loyalty Platform ด้วยฐานสมาชิกกว่า 19 ล้านคน เชื่อมั่นว่าศักยภาพของผู้นำจากทั้ง 2 วงการที่มีปณิธานเดียวกันจะสามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ผ่าน 32,000 Touch point จาก 2,000 แบรนด์ชั้นนำในเครือเซ็นทรัล