เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นวานนี้ (3 เม.ย.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) พร้อมด้วยน.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 11 น.ส.รัตติกาล แก้วเกิดมี ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) หมายเลข 4 พรรค ทสท. ลงพื้นที่เขตสายไหม ลุยขอคะแนนสนับสนุนในการเลือกตั้งที่จะมาถึงวันที่ 22 พ.ค. โดยขบวนรถแห่วนรอบพื้นที่ชุมชนเขตสายไหม พร้อมลงเดินพบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดป้าพร ตลาดชุมชนวัดเกาะสุวรรณาราม และซอยแอนเนกซ์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

น.ต.ศิธา กล่าวว่า ตั้งแต่ตอนอายุ 18 ที่ตนเรียนจบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดม และได้สอบเข้าโรงเรียนนายเรืออากาศ ตนได้ย้ายทะเบียนบ้านจากเขตคลองเตย มาอยู่ที่ รร.นายเรืออากาศ ในเขตสายไหม และกินนอนอยู่ที่นี่ตั้งแต่เรียนปีที่ 2 ถึงปีที่ 5 ตนได้ใช้ชีวิต ได้พบเจอได้สัมผัส และมีมิตรภาพที่ดี จากพ่อแม่พี่น้องชาวสายไหมตลอดมา และเชื่อว่าจะเป็นแบบนี้ตลอดไป เพื่อนสนิทมิตรสหายที่เป็นชาวกองทัพอากาศ ลูกทัพฟ้าเกินครึ่งหนึ่งอยู่อาศัยอยู่ในท่าดินแดง พื้นที่เขตสายไหม

“หากมีโอกาสได้รับใช้พี่น้องชาวสายไหม ผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เต็มกำลังความสามารถ เพื่อช่วยกันสร้างสายไหมให้เป็นบ้านแห่งความสุข ตามที่พี่น้องในพื้นที่ต้องการ และวันที่ 22 พ.ค. เลือกผู้ว่าฯ กทม. ผมต้องกลับมาเลือกที่สายไหม ขอโอกาสลูกหลานชาวสายไหม ได้เป็นผู้รับใช้ ลุงป้าน้าอา พ่อแม่พี่น้องทุกท่านในเขตสายไหมครับ” น.ต.ศิธา กล่าว.