นายต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ทรูไอดีได้จับมือกับ  เกมลอฟท์ (Gameloft)ผู้ให้บริการเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่งทั่วโลก จากประเทศฝรั่งเศส นำเกมแคชชวล นำ 160 เกมดัง ที่หลายคนคุ้นเคย เพื่อให้บริการผ่านฟีเจอร์ ทรูไอดี เกม เซ็นเตอร์ บนแอพพลิเคชั่นทรูไอดี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเจ้าแรกในไทย ทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมที่สนใจได้ทุกที่ทุกเวลา โดย ไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงในเครื่องให้เปลืองพื้นที่และเวลา

“ทางทรูมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้กับ เกมลอฟท์ จะเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างครบรส ถูกใจ เหล่าเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น  ตอกย้ำความตั้งใจของทรูไอดีที่จะเป็นซูเปอร์แอพศูนย์รวมประสบการณ์ความบันเทิงแบบดิจิทัลที่ เหนือกว่า แอพเดียวครบ โดยเกมดังสุดฮิตที่นำมาให้บริการ อาทิ  เกม ซับเวย์เซิฟเฟอร์ เกมวิ่งไร้จุดสิ้นสุดแบบคลาสสิค พิซซ่า นินจา มาเนีย  เกมการตัดส่วนผสมที่ใช้ทำพิซซ่า และ แอสฟัลต์ เรโทร เกมขับรถไฮเปอร์คาร์ อันดับหนึ่ง  และอีกหลากหลายเกมยอดนิยม โดยสามารถเล่นกันฟรี”  

นายฟลอเรนท์ วอโลรี กรรมการผู้บริหารระดับสูง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แปซิฟิค บริษัท เกมลอฟต์  กล่าวว่า ทาง เกมลอฟท์ ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรกับทาง ทรูไอดี ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นศูนย์รวม ความบันเทิงที่มีผู้ใช้งานหลายล้านคน ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานบน ทรูไอดี สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมในรูปแบบ เกมลอฟท์ เอชทีเอ็มแอล 5 ไฮเปอร์ แคลชวล เกมแบบไม่มีข้อจำกัด สามารถเล่นกันได้แบบฟรีๆ และไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงในสมาร์ทโฟนด้วย