เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ “OKAMI Yakiniku Buffet” โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า #ลูกค้ารบกวนกลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ #สาขาเซ็นทรัลศรีราชา เนื่องจากวันนี้มีลูกค้า ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กเล็ก 1 ท่าน เลือกทานราคา 699 ฿ นั่งทานเนื้อวัว ซาชิมิหลาย set และอาหารทะเลต่างๆมากมายของราคา 699฿ กินไปได้ 50 นาทีแล้วลูกค้ามาแจ้งกับพนักงานว่าแฟนที่เป็นฝรั่งไม่ทานเนื้อ จึงขอเปลี่ยนราคา มาเป็น 399 พนักงานจึงตอบไปว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เพราะลูกค้าทานไปได้ 50 นาทีแล้ว

ลูกค้าไม่ยอม ทางน้องพนักงานจึงบอกว่า งั้นคิดเป็นราคา a la carte ของอาหาร 699 ทั้งหมด 1,060 ฿ ของอาหารที่ลูกค้าทานในราคา 699 ฿ ไม่รวมของทานเล่นหรือหมูต่างๆ ในราคา 399 ฿ ลูกค้าไม่ยอมจ่าย แต่กลับให้ 500 ฿ แล้วเดินออกไปเลย
น้องพนักงานจะเดินออกไปตามให้มาจ่ายเงินก็ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดไวมากๆ จะเรียก รปภ.ให้มาช่วยก็ไม่ทันเพราะต้องมีใบแจ้งความก่อน รบกวนลูกค้ากลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 พ.ย.) เฟซบุ๊ก OKAMI Yakiniku Buffet ได้โพสต์ข้อความในช่องคอมเมนต์ ระบุข้อความว่า “อัพเดทครับ ได้มีการติดต่อจากลูกค้าแล้วนะครับ ในวันนี้ตอนแรกได้มีการนัดคุยกันที่ สภ.ศรีราชา เวลา 15.00 น. แต่ได้มีการขอเลื่อนไปเปลี่ยนเป็นช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (13 พ.ย.) ครับ ขอบคุณลูกค้าและทุกๆ คนมากๆ นะครับ.”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก OKAMI Yakiniku Buffet