เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 21 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ทิศทางมุ่งหน้าแยกการไฟฟ้า บริเวณทางเข้าโรงเรียนเทศบาล 1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นายอิทธิพล (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี นอนนิ่งอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกาย และมีแผลแตกที่ศีรษะ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่สักพัก ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 ขญ 391 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุยับพบหลุมกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร และลึกประมาณ 10 เซนติเมตร อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำยางมะตอยมาปิดกลบหลุมไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ.

จากการสอบสวนทราบว่า ตรงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงที่ถนนผุพัง เพราะมีรถขนาดใหญ่วิ่งผ่านบ่อย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม โดยนายอิทธิพล ขี่จยย.มาด้วยความเร็วไม่ทันระวัง ประกอบกับเป็นจุดที่มืดอาจทำให้มองไม่เห็น ทำให้จยย.ตกหลุมเข้าอย่างจัง ทำให้นายอิทธิพล ปลิวกระเด็นหน้าผากฟาดกับพื้นถนนอย่างแรง นอนหมดสติก่อนไปเสียชีวิตที่รพ.ดังกล่าว.