เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 67 ร.ต.อ.เอก แซงเพชร รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บนถนนอุบล ต.เมืองใต้ รุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น Jazz สีดำ หมายเลขทะเบียน หมวดจังหวัดอุบลราชธานี ภายในรถเบาะหลังมีร่างหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อ น.ส.บุญธิตา ศิริกุล อายุ 53 ปี สภาพนุ่งกางเกงขายาว สวมเสื้อแขนสั้นคอปก โดยรถเก๋งคันดังกล่าวที่ผู้ตายไปนั่งเสียชีวิตอยู่นั้นไม่ใช้รถของผู้ตาย และไม่ใช่รถของญาติผู้ตายด้วย เป็นรถของ น.ส.นันทวดี (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ

โดย น.ส.นันทวดี เล่าว่า เมื่อเช้าตนขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จนถึงเวลาออกเวรประมาณ 18.00 น. ตนได้กลับมาเปิดรถก็พบร่างหญิงสาวไม่รู้ว่าเป็นใครมานั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ส่วนตัวไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายเลย คิดว่าตอนลงจากรถ ตนน่าจะรีบ จนลืมล็อกรถ ทำให้ผู้ตายเปิดรถ และเข้ามานั่งเสียชีวิตได้

ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามไปยังญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคสมองฝ่อมานานกว่า 2 ปี โดยวันนี้ ได้ไปหาหมอที่ รพ.ศรีสะเกษกับญาติ แต่ระหว่างญาติเข้าห้องน้ำ น.ส.บุญธิตา เกิดหายตัวไปที่ไหนก็ไม่รู้ ญาติๆพยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ และได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ แต่พอตกเย็นถึงมารู้ว่า น.ส.บุญธิตา เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์คนอื่น

ทั้งนี้ ญาติๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว ก่อนจะได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้ดำเนินการต่อไป.