ยังเป็นกระแสร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ตำรวจกองปราบปรามได้แสดงหมายจับ แก๊งบอสดังธุรกิจออนไลน์ ที่กำลังเป็นกระแส ณ ตอนนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับระดับบิ๊กบอสรวม 18 รายแล้ว ซึ่งบอสดาราหนึ่งในนั้นคือ “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดัง ได้มีรายชื่อหมายจับในครั้งนี้อีกด้วย โดยทางหนุ่มกันต์ ได้เดินทางมาตามหมายจับ เพื่อให้การสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ท่ามกลางกระแสสังคมที่มีข่าวประเด็นร้อนแรงดังกล่าว ทำให้อื้อฉาวและสะเทือนหลายคนอย่างหนักในวงการบันเทิง “ต๊ะ นารากร”ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการ “พลอย อัยดา” ภรรยาของ กันต์ หลังจากสามีถูกจับ

โดย ต๊ะ นารากร เผยว่า “มีสายรายงานว่าตั้งแต่กันต์ถูกจับนี่ คุณพลอยภรรยาคุณกันต์หมกตัวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกมาพบใครเลย แม้แต่คนสนิทไปหาก็ไม่ลงมาพบ รู้อย่างนี้เป็นห่วงหมาชิบะหลายตัวของกันต์เลย กันต์เค้ารักหมาชิบะของเค้ามาก หมามันจะรู้มั้ยน้อว่าเจ้านายที่เคยกอดหายไปไหน จะมีใครคอยดูแลหมาบ้างมั้ยน้อ ที่เราติดตามกันต์ก็เพราะชอบหมาของเค้านี่แหละ”

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ สงสารหมา, เป็นห่วงน้องหมาค่ะ ขอให้พบหนทางออกที่ดี, คิดเหมือนกันตั้งแต่วันแรกๆเลยค่ะติดตามเพราะเค้าเลี้ยงชิบะค่ะ คิดว่าแม่บ้านน่าจะดูให้นะคะ
เพราะเคยเห็นคลิปแม่บ้านจูงน้องหมามาเดินเล่น ค่ะแต่ก็อดห่วงไม่ได้จริงๆค่ะ
เป็นต้น

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สุนัข
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

ขอบคุณภาพประกอบจาก:นารากร ติยายน,ploiiyada