กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืนสำหรับเรื่องราวของดาราดัง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกดังที่ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำหลังมีชื่อเอี่ยวเป็นบอส 1 ใน 3 ของดาราที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจดังที่มีหลายคนจับตามองว่าเป็นธุรกิจเหมือนแชร์ลูกโซ่ แถมมีผู้หลงเชื่อลงทุนและสูญเสียจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ มีการลงเรื่องราวของสาวมินในอดีตและแชร์ต่อจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือคลิปที่ คุณพ่อ สุพัฒน์ วัฒนามนตรี ได้เผยความรู้สึกถึงสาวมินผ่านรายการดัง WOODY SHOW EP.26 ซึ่งออนแอร์เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2021 ที่ผ่านมา

โดยบางช่วงบางตอนมีการเล่าว่า “จริงๆ น้องมินเป็นเด็กเงียบๆ ไม่พูดไม่จา ตัวเล็กๆ เป็นเด็กขี้อายมากๆ ไม่คิดว่าโตมาจะมาเป็นดาราได้ แต่สิ่งที่ผมกลัวที่สุดก็คือ การดำเนินชีวิต เราต้องระวังตัวตลอดเวลา ดีใจวันนี้ไม่ใช่ดีใจตลอดไป แล้วทำให้เราเหลิง รักมาก ลูกๆ เป็นกำลังใจของพ่อแม่ ในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไป หรือเป็นของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดที่เรามีอยู่ในปัจจุบันนี้ จะมาเทียบกับทรัพย์สินเงินทองอะไรก็ไม่เท่ากับที่เราอยู่กับลูกกับครอบครัว และจริงๆ เขาเก่งมาตลอดในสายตาผม เพียงแต่ว่าไม่อยากให้เขาประมาทในการใช้ชีวิตเฉยๆ ลูกเก่งเสมอสำหรับพ่อแม่”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และพากันคอมเมนต์หนักมากว่า อยากให้น้องมินมาฟัง บ้างก็บอกว่าหัวอกพ่อแม่แหละเนอะ บ้างก็บอกว่า อยากให้ทำอะไรต้องดูดีๆ อย่าให้คนอื่นเดือดร้อน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก minpechaya