เรียกได้ว่าเป็นดราม่าที่ถูกขุดขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากมีสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต เคยร่วมงานกับพิธีกรเบอร์ต้นของประเทศ แต่กลับเป็นสิ่งที่เขาต้องจดจำไปตลอดชีวิต และเปลี่ยนความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้ เป็นไม่ชอบอีกเลย

โดยเธอเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเขียนข้อความระบุว่า “ตั้งแต่ฉันเคยออกรายการกับเขาครั้งนั้น ฉันก็ไม่เคยชอบผู้ชายคนนี้อีกเลย เรื่องการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญใด ๆ นี่คือเรื่องจริง ทั้งการเล่นมุกเหยียดเพศ เหยียดสติปัญญามาครบ และแน่นอนค่ะ ฉันไม่ดูรายการที่ตัวเองออกเลย เพราะไม่กล้าดูว่าเขาตัดต่ออะไรออกไปบ้าง เดี๋ยวจะอารมณ์เสียกว่าเดิม นอนเล่นในคุกให้สนุกนะ #บอสกันต์”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บนโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยชี้แจงเพิ่มเติมว่า “จากโพสต์ที่แล้ว ถ้าตอนนั้นตัดเรื่อง #บอสกันต์ ออกไป ที่ไปตั้งแต่ล้อชื่อเรา เล่นมุกสองแง่สองง่าม เล่นมุกล้อเลียนสติปัญญาในตอนอัดรายการ แต่น้องที่เข้าไปดูคลิปแล้วบอกเขาตัดเหลือ 1 นาที คำพูดที่แซะเราหลายอันก็น่าจะตัดออก แต่จริงๆ เขาอัดกันเกือบ ชม. จ้า”

“ใด ๆ ทีมงาน Workpoint ตอนนั้นดูแลเราดีมาก Treat ดีสุด ไปทั้งแต่ทีมสตาฟฟ์ ลากยาวไปจนถึงโปรดิวเซอร์ ทั้งทำงานเป็นระบบ รัดกุม แต่ก็เทคแคร์ผู้เข้าร่วมรายการตั้งแต่หน้าผม และอาหารการกิน ดีมากซะจนเราเองก็เกรงใจเขาเหมือนกันกับโพสต์นั้น เลยต้องคอมเมนต์ดักไว้ก่อนว่าทีมงานไม่ผิดเลย ผิดที่ตัวพิธีกรล้วน ๆ และยังอยากให้ทุกคนสนับสนุนรายการของทาง Workpoint ต่อไปนะ เพราะเขาตั้งใจทำกันมาก”

“และแอบชมอีกนิดคือตอนนั้นพี่ ๆ หน้าผมทั้งสองคนคือเราเลิฟมาก คุยสนุก แถมแต่งหน้าแต่งตาเราออกมาสวยเลยวันนั้น ทรงฟาร่าที่หนูอยากได้ ป.ล. ขอให้ได้มีโอกาสมาที่สตูอีก ไม่โอกาสใดก็โอกาสหนึ่งนะคะ ทำเพจสายมูด้วยอยากจะไหว้พระพิฆเนศในนั้น”…