แพนนี่ เซีย ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอาเซียน เวิร์กเดย์  ผู้ให้บริการโซลูชันชั้นนำด้าน การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการเงินระดับองค์กร เปิดเผยว่า  จีเอเบิล หนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีและดิจิทัลโซลูชันชั้นนำของไทย เลือกผลิตภัณฑ์ของเวิร์กเดย์มาใช้ในองค์กรเพื่อยกระดับศักยภาพการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ตั้งแต่การคัดสรรบุคลากรที่ใช่ ไปจนถึงรักษาบุคลากรที่มีความสามารถ ให้พร้อมขับเคลื่อนและเติบโตเคียงข้างความสำเร็จไปพร้อมกับองค์กร จีเอเบิลได้นำระบบ Workday Human Capital Management หรือ ระบบ HCM เข้ามาใช้ในองค์กรตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการ ทำงานให้กับบุคลากร ของจีเอเบิลทั้งองค์กรกว่า 1,500 คน ให้พร้อมสอดรับกับการทำงานในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น

“เราภูมิใจที่ได้สนับสนุน จีเอเบิล ในการยกระดับพนักงานสู่ยุคดิจิทัล การที่ได้เห็น จีเอเบิล นำโซลูชันของเราไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนากระบวนการทำงานและยกระดับประสิทธิภาพการทำงานยิ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ตอกย้ำให้เห็นถึงพลังของนวัตกรรมและความร่วมมือในสภาวะธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน เรามุ่งหวังที่จะสนับสนุน จีเอเบิลอย่างต่อเนื่องในเส้นทางสู่ความสำเร็จระดับสากล”

ด้าน  ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันการปรับกระบวนทัพภายในองค์กรเพื่อนำพาธุรกิจให้เติบโต สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ ‘คน’ เพราะหน่วยงานทรัพยากรบุคคลเป็นเสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญของผู้นำองค์กรที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยองค์กรปรับตัวให้พร้อมรับกับคลื่นแห่งความเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจที่กำลังเข้าสู่โลกดิจิทัล การได้ร่วมมือกับเวิร์กเดย์ ในฐานะผู้ใช้แพลตฟอร์มนี้ถือได้ว่า แพลตฟอร์มนี้ได้เข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กรให้มีศักยภาพพร้อมรองรับการเติบโตในอนาคตได้ดีขึ้นกว่าเดิม

นอกเหนือจากการเป็นผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเวิร์กเดย์ จีเอเบิลยังได้เป็นพันธมิตรตัวแทนของเวิร์กเดย์ในประเทศไทย ในฐานะผู้ให้คำปรึกษาแนะนำโซลูชันของเวิร์กเดย์ให้แก่องค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทย เพื่อช่วยให้ผลักดันองค์กรต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จ สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเวิร์กเดย์ ควบคู่ไปกับการสัมผัสประสบการณ์การบริการที่ดีของจีเอเบิลแบบครบวงจร ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้จีเอเบิลมีบริการดิจิทัลโซลูชันที่แข็งแกร่งและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าในขณะเดียวกัน

“การนำระบบ HCM ของเวิร์กเดย์เข้ามาใช้ในองค์กร ทำให้ จีเอเบิล สามารถผสานฟังก์ชันการทำงานด้านทรัพยากรบุคคลที่มีความหลากหลายมาอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มได้จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะช่วยตอบโจทย์การบริหารงานทรัพยากรบุคคลขององค์กรที่มีแนวโน้มขยายตัวในอนาคตได้ นอกจากนี้ยังมีโซลูชันที่น่าสนใจอย่าง Workday Skills Cloud และ Workday Time Tracking ตัวช่วยบริหารจัดการทักษะและเวลาทำงานของบุคลากรในองค์กร ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานจีเอเบิลทั้งองค์กรให้เห็นผลลัพธ์ที่วัดผลได้ชัดเจนมากขึ้น”