เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ แห่ห่วง และเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ภายหลัง “กันย์-นครินทร์ ผ่านวงษ์” หรือ “กันย์ The Face” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @9un_virgo ซึ่งเป็นลักษณะโพสต์เศร้าๆ และตัดพ้อมากมายอย่างไม่ทราบสาเหตุ

โดยเริ่มต้นจากโพสต์แรกที่โพสต์ภาพข้อความว่า “ตอนนี้รู้สึกท้อ” ตามมาด้วยโพสต์ข้อความที่ระบุว่า “ใครจะรู้ว่าชีวิตตัวเอง จะมีลมหายใจสุดท้ายถึงวันไหน สู้ต่อไป ถึงจะรู้สึกทุกข์บ้างสุขบ้าง”

ตามมาด้วยข้อความว่า “ความรู้สึกเหนื่อยคนเราไม่เหมือนกัน รู้สึกท้อไม่เหมือนกัน รู้สึกสิ้นหวังไม่เหมือนกัน ช่างมัน อย่าไปสนใจไอ้พวกความรู้สึกนี้นาน เดินต่อไป พรุ่งนี้เริ่มต้นชีวิตใหม่ สู้ใหม่ เอาใหม่” และ “เหลือเวลาอีก 6 เดือนจะปี 2025 ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันซะอย่าง ใช่ ล้มก็แค่ลุก ล้มอีก ก็แค่ลุกอีก เจ็บปวดเมื่อมีความทุกข์ ก็ช่างมันเถอะ”

ก่อนที่จะออกมาโพสต์อีกว่า “เราผิดอะไร ที่โพสต์ก็เป็นความรู้สึกที่อยากพิมพ์ ไม่มีผิดไม่มีถูก เราก็คนเหมือนกัน มีความรู้สึกนะเว้ย จะเก็บความรู้สึกแย่ๆ ไว้ให้ทุกข์ใจข้างในทำไม บางครั้งไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่ดูแข็งแกร่ง อยู่ตลอดเวลาหรอก”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 เจ้าตัวเคยโพสต์ตัดท้อด้วยว่า “ตอนนี้รู้สึกโคตรพ่อโคตรแม่ท้อกับชีวิตจริงๆ วะ เงินมันสำคัญกับชีวิตมากจริงแหละ ไม่มีเงิน จะสร้างอะไรได้ จะปลูกอะไรกินได้ จะซื้ออะไรกินได้ ถ้าไม่มีเงิน จะกินดินกินทรายกินใบไม้ฆ่าสัตว์ก็ได้นะ แต่พวกวัตถุดิบต่างๆ ก็ต้องใช้เงินซื้ออยู่ดีป่าววะ ร้านไหนขาดพนักงานจ้างผมได้ครับ รับจ้างงานทั่วไป ขอเป็นลูกน้องคนก่อน จะได้มีเงินไปต่อทุนเป็นเจ้านายตัวเองในวันข้างหน้าเร็วๆ นี้ ตราบใจยังมีลมหายใจ ใครที่คิดเหมือนผม จงสู้ต่อไป เสียใจได้ ร้องไห้ได้ แต่อย่าถอย”

ทั้งนี้ ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจให้กันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : 9un_virgo