ทำเอาหลายคนตกใจกันอย่างมากมาย หลังล่าสุดพระเอกสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาเขียนข้อความขอโทษที่ต้องเลื่อนแสดงละครเวทีไป เนื่องจากตนเองประสบอุบัติเหตุระหว่างการออกกำลังกาย ทำให้ทำงานได้ไม่เต็มที่เลยขอเลื่อนการแสดงออกไป ท่ามกลางความตกใจและห่วงใยของแฟนๆ ที่ส่งไปหาเขาอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ แม่แก้ว สุดารัตน์ แม่ของณเดชน์ ได้ออกมาลงรูปข้อความขอโทษของณเดชน์และเล่าว่า “ข้อความดังกล่าวเป็นไปตามที่ลูกณเดชน์กราบเรียนให้ทุกท่านทราบเป็นจริงทุกประการ กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ลูกเอ้ย!! เรื่องนิ้วของลูกเกิดขึ้นมาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโตเป็นหนุ่มวัยฉกรรจ์ ไม่ว่าจะเป็นนิ้วเท้าก็โดนเหล็กเสียบ วิ่งชนเศษเหล็ก ส่วนนิ้วมือน่าจะเป็นนิ้วก้อยหัก มอเตอร์ไซค์พาล้มเพื่อนตัวใหญ่มาก (น่ารักมาก) ชื่อน้องออมเป็นคนขับ ลูกตัวเล็กบางเป็นคนซ้อน ล้มกลางสี่แยกไฟแดง (รถคงโคลงเคลง 555) ที่บ้านขอนแก่น คนขับรอดคนซ้อนนิ้วหัก ช่วงม.1 พอดี ทำประกันชีวิต (คุ้มค่ามากกกกกกเลย ) จากนั้นก็ไม่เกิดขึ้นอีกเลย เพราะฤทธิ์ของการรักษาทำให้จำขึ้นใจ เป็นเวลาอันยาวนานแสนนาน จนกระทั่งตัวเองอายุ 32 ปี ณ ตอนนี้ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ที่นิ้วมือแต่เป็นนิ้วชี้ขวาร้าว เนื่องจากออกกำลังกาย…ด้วยความเป็นณเดชน์แล้ว “ทำอะไรก็ทำให้สุด” แต่ต้อง ระวังให้สุดด้วย สติ นะครับ ป๊ากับแม่และทุกคนในครอบครัวก็ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆๆ กลับมาเล่น “ฟ้าจรดทราย” ที่ทุกคนรอคอยอยากชม นะครับ  #กราบขออภัยทีมงานฟ้าจรดทรายและท่านผู้ชมทุกท่านแทนลูกชายด้วยนะคะ@kugimiyas#ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล2024@rachadalai
#ขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ @boytakonkiet#ขอบคุณลูกอ๋าและพี่กู้พร้อมทั้งคุณหมอที่รักษา ด้วยนะคะ @aarshar@gukanutt”

งานนี้หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแสดงความคิดเห็นห่วงใยมากมาย อาทิ ขอให้น้องหายวันหายคืนนะครับ, หายไวๆ สู้ๆ, อย่าคิดมากนะคะ เดี๋ยวก็หาย, สงสารน้องมาก อยากให้หายไวๆ, ขอส่งกำลังใจให้น้องแบร์เยอะๆ เลยค่ะ หายเจ็บไวๆนะคะ, ขอให้หายไวๆ นะคะ บุญพระรักษา เทวดาคุ้มครอง เป็นกำลังใจให้ค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก keaw_jung