เรียกรอยยิ้มจากหลายๆคนหนักมาก หลังคู่รักนักแสดงที่อยู่ในสงการมาอย่างยาวนานอย่าง เจี๊ยบ ชมพูนุช และ ปูไข่ พงศ์สิรี เผยภาพพรีเวดดิ้งบางส่วนออกมา โดยได้โพสต์ขอบคุณผู้มีส่วนช่วยเหลือที่ทำให้การถ่ายทำในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งเผยให้เห็นว่า มีทั้งดาราสาวอย่างนุ่น วรนุช และเจี๊ยบ โสภิตนภา และอีกมากมายที่เป็นส่วนช่วยให้งานสมบูรณ์ โดยสาวเจี๊ยบได้ร่ายยาวไว้ดังนี้


“ขอเปิดด้วยรูปนี้เป็นรูปแรก ไม่รู้จะขอบคุณอีกกี่ครั้งดี ถ้าไม่มีทุกคนคงไม่ได้เกิดวันถ่ายpre-wedding ของเราแน่ๆเลย><
ขอบคุณ @nuneworanuch มากกกก (ก ล้านตัว) ที่เป็นคนsupports วันนั้น ถ้าไม่มีเธอออฉันคงไม่ทำมันแน่ๆ @jeabsopidnapa ทีมาทำหน้าที่ผูคุมกองให้ด้วยตัวเองเลย@21day ที่ไม่เหนื่อยในการ ตะล่อมคุณว่าที่เจ้าบ่าวให้ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ @somjook_sasawat @putwednesday ที่เป็นทุกอย่างให้เราาาา @ballneeb เธอเป็นคนที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า กรูยังมีแรงโพสท่าไปเรื่อยๆ @joesongyos และเธอ ขอบคุณที่มาหากัน
ป๋มรักทุกคนเลยจิงๆ เบิ้ฟบูคับ
ขอบคุณสำหรับของขวัญชิ้นนี้คับ #jeabpukaiithewedding

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ทั้งเพื่อนๆและแฟนๆจึงได้เข้ามาคอมเมนต์ความยินดีอย่างมากมาย อาทิ Cute ahh,อุ๊ยน่ารักกกกกก,กริ้ดดดด ยินดีด้วยค่า,กรี๊ดยินดีด้วยจ้า,Congratulations ,อร้ายยยย ชอบพี่แฝด อยากเจอพี่แฝด,ยินดีๆกับพี่ๆนะค้า,Love u both,ยินดีด้วยที่สุดค่ะ,น่ารักก,น่ารักมากกกกค๊าบ,ยินดีด้วยนะจ้ะ เจ้าสาวสวยมาก,ยินดีด้วยนะน้องทั้ง2 เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก : cj_piya