เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 ก.ค. นายกิตติศักดิ์ หรือฮั่น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทยสิงคโปร์ นักร้องนำวง “ฮั่นแน่” สังกัดค่ายเพลงชื่อดังแห่งหนึ่ง ปัจจุบันมีผลงานเพลงเป็นที่รู้จัก อาทิ เพลง ยังติดอยู่กับ , เพื่อนกันไม่มันส์แล้ว และเพลง ไม่ผิดแต่ไม่พอ โดยน้องฮั่น พาร่างกายที่สะบักสะบอมท้ายทอยแตกเย็บกว่า 10 เข็ม หน้าตาบวมปูด ขอบตาเขียวช้ำ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ไพศาล วีระกิจพานิช สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามตัวชายหนุ่มที่ชื่อ “คิว” อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนทำร้ายตนจนบาดเจ็บดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายกิตติศักดิ์ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาตี 1 หลังเลิกร้องเพลงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เพื่อกลับมาพักผ่อนแล้ว ปรากฏว่าได้มี น้องครีม อายุ 29 ปี ซึ่งทำงานเป็น PR อยู่ในร้านอาหารแห่งเดียวทัก LINE มาบอกว่าเมามากอยู่ที่ร้าน กลับเองไม่ไหว ขอให้ตนมารับกลับไปห้องพักย่านถนนกรุงเทพฯ – นนทบุรี จึงเดินทางไปรับ และอยู่ด้วยกันในห้องจนถึงตี 4 จึงได้กลับลงมา แต่ปรากฏว่าไม่สามารถออกประตูทางออกได้เนื่องจากต้องใช้คีย์การ์ด จึงโทรเข้าไปที่โทรศัพท์มือถือของน้องครีม แต่ปรากฏว่าเป็นเสียงผู้ชายซึ่งทราบชื่อต่อมาว่านายคิว แล้วบอกว่า เดี๋ยวจะเอาคีย์การ์ดไปเปิดให้ จากนั้นได้เดินลงมาพร้อมกับน้องครีม ก่อนจะทำร้ายตนซึ่งอยู่ในสภาพเมาไม่สามารถต่อสู้ได้เลยจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ดั้งจมูกกับคางซึ่งพึ่งไปทำมาไม่ได้รับความเสียหาย แต่ศีรษะและใบหน้าบวมปูด คาดว่าคงไปร้องเพลงไม่ได้อีกหลายอาทิตย์

ส่วนที่ตนคบหากับน้องครีมอยู่นั้น ทางน้องเขาบอกว่าไม่มีแฟน อีกครั้งเจ้าของร้านที่ร้องเพลงอยู่ก็ยืนยันว่าน้องเป็นคนโสด เคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้ว ไม่คิดว่าจะยังไม่เลิกกันเด็ดขาด หากตนรู้ว่าเขายังคบกันอยู่คงไม่คบหาหรือยุ่งเกี่ยวด้วยอย่างแน่นอน อยากฝากบอกถึงนายคิวว่า ให้ออกมารับผิดชอบในการกระทำครั้งนี้ด้วย ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำตัวนายคิวที่ก่อเหตุทำร้ายตนมาดำเนินคดี ตามกฎหมายให้เร็วไว

“ไม่สามารถทำงานหาเงินได้ อีกทั้งยังถูกทางค่ายเพลงที่สังกัด ยกเลิกสัญญาไม่ให้อยู่ในสังกัดแล้ว เพราะมามีเรื่องแบบนี้ รู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากการกระทำของนายคิว ถ้ามาคุยกันดีๆเป็นลูกผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้ ผมไม่ได้ทำเรื่องเสื่อมเสียหรือเสียหาย มีอะไรมาคุยเคลียร์กันได้ไม่ใช่ใช้กำลัง ไม่เคยมีความคิดที่จะไปยุ่งกับหญิงสาวที่มีเจ้าของอยู่แล้ว” นายกิตติศักดิ์ กล่าว

น.ส.เอ๋ สงวนชื่อสกุลจริง อายุ 45 ปี แม่ของนายกิตติศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งบินด่วนมาจากสิงคโปร์ เพราะเป็นห่วงลูกชาย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นห่วงลูกมากไม่รู้ว่าศีรษะเขาจะได้รับกระทบกระเทือนไหม ตามร่างกายอีกหลายแห่ง ก็ระบมและเจ็บปวดไปหมด จนอยากเจอคนที่ทำร้ายลูกชาย อยากจะถามเขาว่า ทำไมต้องลงมือทำร้ายกันขนาดนี้ มีอะไรก็มาพูดกันได้ ตนรักลูกชายคนนี้มาก เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ยอมอย่างแน่นอน อย่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาตัวเขามาให้เร็วที่สุดอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายไม่ใช่นึกอยากจะทำร้ายใครก็ทำได้