ทำเอาชาวเน็ตรวมถึงเหล่าเพื่อนดารา ต้องส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างหนัก หลังพระเอกชื่อดัง นาย ณภัทร แถลงข่าวว่า ตนได้ยุติความสัมพันธ์กับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสาวเบอร์ต้นของประเทศไทย และได้กลายเป็นเพื่อนกันเช่นเดิม ทำให้ชาวเน็ตที่คอยลุ้นคอยเชียร์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่างเศร้าตาม และยอมรับการตัดสินใจของทั้งสอง

โดยภายหลังจากหนุ่มนายประกาศยุติความสัมพันธ์ไป เหล่าเพื่อนดาราคนสนิทของทั้งสองฝ่ายจึงได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจอย่างมากมาย เช่นเดียวกับ แทค ภรัณยู ที่เคยร่วมงานกับใบเฟิร์น ในละครเรื่อง “หลงไฟ” ซึ่งถือว่าเรื่องนี้ เป็นอีกละครเรื่องหนึ่งของสาวใบเฟิร์น ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยหนุ่มแทค ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจใบเฟิร์นและนาย ซึ่งเป็นภาพจากในละครเรื่องหลงไฟ ขณะแทคกำลังกอดกับใบเฟิร์น ระบุแคปชั่นว่า “พี่เขียวรักก้านเสมอ สู้ๆๆ เข้าใจทั้งคู่” และรูปคู่ของนาย-ใบเฟิร์น พร้อมเพลงชีวิตยังคงสวยงาม Bodyslam

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและแฟนๆ ละครแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวใบเฟิร์นกันอย่างมากมาย อาทิ เศร้า แคร์ความรู้สึกทั้ง 3 คน, สงสารก้านแก้วมากเลยพี่เขียว, โคตรบีบหัวใจเลย สงสารทั้งคู่ คงเจ็บปวดไม่เเพ้กัน, ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร, แอบเสียใจนะเฮีย ผมไม่เคยเชียร์คู่ไหนเท่าคู่นี้เลย, สู้ๆ นะคะ สงสารความรักของทั้งคู่เลย, เทคแคร์นะใบนาย, เหมาะสมกันนะคะคู่นี้ รีบกลับมารักกันใหม่ไวๆ นะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Tack Pharunyoo