เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่สนามเวทีมวยราชดำเนิน ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชั่งน้ำหนักนักสู้ภายในงานแข่งขันกีฬาต่อสู้ป้องกันตัวของตำรวจ “Cops Combat” มาในสโลแกน “วางยศ ลดอัตตา เกมกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย” ซึ่งมีตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน เข้าร่วม

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมจะต้องเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.ภ.1-9 บช.น., บช.ส., บช.สอท., บช.ตชด., บช.ก., บช.ทท., บช.ปส., สตม., บช.ศ., รร.นรต. และในสังกัดสง.ผบ.ตร. สำหรับรุ่นน้ำหนักในฝั่งชายสามารถขึ้นชกได้ตั้งแต่รุ่น 56 กก. รุ่น 62 กก. รุ่น 69 กก. รุ่น 77 กก. รุ่น 85 กก. รุ่น 94 กก. รุ่น 94 กก. ขึ้นไป สำหรับนักชกฝั่งหญิงมีตั้งแต่รุ่น 45 กก. รุ่น 48 กก. รุ่น 52 กก. รุ่น 57 กก. รุ่น 63 กก. รุ่น 70 กก. รุ่น 70 กก.ขึ้นไป

โดยการแข่งขัน Cops Combat แบ่งการแข่งขันเป็นรุ่นน้ำหนัก ไม่จำกัดอายุ และชั้นยศ โดยมีทั้งประเภทชาย และหญิง รวม 16 รุ่น ในจำนวนนี้ มีคู่โอเพ่น ไม่จำกัดรุ่นน้ำหนัก อายุและชั้นยศ ซึ่งมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ส่วนประชาชนคนใดที่สนใจจะเข้าชมสามารถเข้าชมได้โดยเตรียมแค่บัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น และหากท่านใดที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ก็สามารถร่วมรับชม Live สด ได้ที่เพจ “Cops Combat” อีกด้วย.