จากกรณี “ช่างกิต” หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง “น.ส.พร” ทั้งที่ “น.ส.พร” เป็นภรรยาของ “นายใหม่” โดยล่าสุด ตำรวจจับกุม “ช่างกิต” ดำเนินคดีตามกฎหมาย เรื่องอยู่ในชั้นฝากขังศาล แต่ปรากฏว่า สังคมเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของ “น.ส.พร” หลังจากออกมาให้ข่าวขอโทษสังคม ยอมรับว่าตัวเองเป็นเหตุให้สามีถูกฆ่า เพราะไปคบชู้กับ “ช่างกิต” ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.พ. ที่ สภ.บางปะกง นายโอ๊ค อายุ 29 ปี หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้องช่างกิต รวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือและแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และกังขังหน่วงเหนี่ยว แต่ทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธ หลังจากนั้นคุมตัวไปชี้ตำแหน่งที่นั่งในรถเก๋งคันเกิดเหตุ จากนั้นตำรวจนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

นายโอ๊ค หลานชายช่างกิต กล่าวว่า ขอปฏิเสธเรื่องที่ช่างกิตให้การซัดทอด ตั้งแต่ลงรถเก๋งคันเกิดเหตุหรือไปขี่รถ จยย. ของนายใหม่ ยืนยันไม่ทราบเรื่องเลย ส่วน จยย. ของใหม่ก็ขี่ไปไว้ที่อู่ ไม่ได้นำไปไว้ที่ไหน ตอนนี้เครียดมาก.