วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดตัว Volvo Downtown Store (DTS) แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์คนเมืองของวอลโว่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคมิลเลนเนียลในปัจจุบัน พร้อมมอบประสบการณ์แบรนด์วอลโว่ที่แตกต่างนอกเหนือจากการขายให้แก่ลูกค้า Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าใจกลางสุขุมวิท ดิ เอ็มสเฟียร์ ชั้น 2 พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ 

Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 277 ตารางเมตร ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของสแกนดิเนเวียนเข้ากับองค์ประกอบการจัดวางสไตล์มินิมอล ภายในถูกแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นแต่ละโซนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งเล่นพักผ่อน อิ่มเอมไปกับพื้นที่โซนศิลปะพื้นบ้านอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกรังสรรค์ผลงานโดยช่างฝีมือซึ่งเป็นตัวแทนของชุมชนเล็ก ๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย รวมถึงพื้นที่จัดโชว์รถโมเดลรุ่นต่างๆ ของวอลโว่บนผนัง อีกทั้งยังมีโซนคาเฟ่เล็ก ๆ และมินิบาร์ สำหรับผู้เข้าใช้บริการ

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์วอลโว่ที่ได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่, คนเมือง และคนรุ่นมิลเลนเนียลไม่เพียงแต่การจัดแสดงรถยนต์วอลโว่รุ่นล่าสุดภายในร้านเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการพื้นที่ห้องประชุมสำหรับให้คำปรึกษาด้านข้อมูลตัวรถแก่ลูกค้าอีกด้วย และโซนสุดท้ายที่ให้ลูกค้าได้เห็นและลองสัมผัสคุณภาพของวัสดุต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกของตัวรถ อาทิ วัสดุภายใน และสีภายนอกของตัวรถ เพื่อประกอบการตัดสินใจหากต้องการซื้อรถวอลโว่

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เปิดโอกาสให้รู้จักและใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น ผ่านการออกแบบและตกแต่งภายในร้านที่แสดงความเป็นวอลโว่ในแบบสแกนดิเนเวียน ด้วยตัวตนของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสมผสานไปกับความยั่งยืน วอลโว่ยังคงตั้งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ที่รับฟังและใส่ใจความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า ด้วยการมอบการบริการที่เข้าถึงง่าย และเต็มไปด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นแก่ลูกค้าของเรา สำหรับ DTS ถือเป็น Volvo Store แห่งที่ 6 ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ถัดจาก โตเกียว, เซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง, โซล และไทเป”.