นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่คนไทยหลายคนยังรอลุ้น และรอเชียร์ความสำเร็จของผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง “ต้องเต ธิติ” ที่ได้รังสรรค์ฝากผลงานดีมาแล้วอย่างต่อเนื่อง ที่เขาเคยเป็นผู้กำกับ MV เพลง จนมีคนดูแล้วกว่า 1,000 ล้านวิว นอกจากนี้ ยังเป็นผู้กำกับหนังชื่อดังอย่าง “สัปเหร่อ” แนวสยองขวัญ-ตลก ที่กวาดรายได้ทั่วประเทศไทยมาแล้วกว่า 700 ล้าน

ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวจากผู้กำกับมือทองคนนี้ โดยได้ออกมาอัปเดตรายได้ของหนังเรื่องสัปเหร่อ ซึ่งระบุว่า “46 วัน 720 ล้าน ความสำเร็จมันมักจะอยู่กับเราเป็นเเค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เเละวันนี้ก็คงมาถึงวัน ที่ภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ค่อย ๆ ทยอยออกจากโรงภาพยนตร์ หลังจากนั้นอีกไม่กี่วัน ก็คงจะออกจากโรงทั้งหมด ตัวหนังเองมันคงเดินทางต่อไปในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ตามระบบของมัน”

“ขอบคุณที่เข้ามาอยู่ในความทรงจำ ขอบคุณที่ร่วมเดินไปด้วยกันจนสุดทาง ขอบคุณช่วงเวลาดี ๆ ที่ทำให้มีรอยยิ้มเมื่อคิดถึงกัน ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่คอยให้คำแนะนำ คอยให้กำลังใจ และคอยซัพพอร์ตตลอดการทำงานของผมนะครับ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงผู้ที่มีส่วนร่วมทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่เชื่อมั่นในเด็กคนนี้ และที่ขาดไม่ได้เลย ขอบคุณผู้ชมทุกท่านมาก ๆ นะครับ เรียนรู้ แก้ไข เข้าใจ เติบโต เจอกันใหม่ กับหนังเรื่องต่อไปนะครับ”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ต้องเต ต้องเต ธิติ