เอสโฟร์ตี้ไฟว์ คลินิก (S45 Clinic) ฉลองความสำเร็จธุรกิจพร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างยิ่งใหญ่ จัดแคมเปญและโปรโมชั่น เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าตลอดเดือนตุลาคม 2566 พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของ เอส โฟร์ตี้ไฟว์ คลินิก (S45 Clinic) ในเพลง “จุ๊บมัดจำ” ให้ขาแด๊นซ์ได้ร่วมสนุก พร้อมร่วมลุ้นของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตอกย้ำความเป็น Medical Hub ของไทย เดินหน้าสร้างกลยุทธ์ธุรกิจให้ครบทุกมิติ สร้าง Business Ecosystem ให้เติบโตและแข็งแกร่ง เพื่อรองรับตลาดรวมของการทำศัลยกรรมที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง  

นายแพทย์กิตติศักดิ์ วงค์เทียนชัย “หมอตี้” CEO ผู้ก่อตั้งบริษัท เอส45 เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด หรือที่รู้จักกันในชื่อ S45 Clinic (เอสโฟร์ตี้ไฟว์ คลินิก) เผยว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทางคลินิกไม่เคยหยุดพัฒนา ทั้งในเรื่องของเทคนิคการผ่าตัด ตลอดจนการบริการ จนทำให้คลินิกมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี อย่างปี 2565 ที่ผ่านมานั้น สูงขึ้นถึง 50% โดยแบ่งสัดส่วนผู้เข้ารับบริการคนไทยประมาณ 85% และชาวต่างชาติอยู่ที่ 15% ส่วนใหญ่มาจากโซนเอเชีย เช่น อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ลาว, จีน โซนยุโรป ออสเตรเลียและ อเมริกา

“มากกว่าความสวยคือการรักษา” คือ ปณิธานสำคัญของ S45 Clinic (เอสโฟร์ตี้ไฟว์ คลินิก) เพราะเรามีความชำนาญการในเรื่องของการแก้ปัญหาเคสยาก เคสเพื่อการรักษา หรือเคสที่ถูกปฎิเสธการรักษาจากที่อื่น เช่น เคสที่ผ่านการติดเชื้อ ผ่านการแก้ไขมาหลายๆ ครั้ง เคสจมูกหดรั้ง จมูกชมพู่ เคสปากแหว่งเพดานโหว่ เคสที่มีปัญหาเรื่องการหายใจ การรักษาเคสลักษณะนี้ ให้กลับมาใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ สำหรับหมอตี้และทีมแพทย์นั้น มองว่าเป็น Passion ที่มีคุณค่ามากกว่าตัวเงิน S45 Clinic (เอสโฟร์ตี้ไฟว์ คลินิก) มีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านการผ่าตัดเสริมจมูกโอเพ่น แก้ไขโครงสร้างจมูก ด้วยเทคนิคกระดูกซี่โครง (RIB Rhinoplasty) มากกว่า 10 ท่าน อีกทั้งที่คลินิคมีการประชุมวางแผนการผ่าตัดกันในทีมแพทย์ในกรณีที่ผ่าตัดเคสยาก และมีวิสัญญีแพทย์ผู้ชำนาญการ ที่คนไข้สามารถเข้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัย

เนื่องในโอกาสธุรกิจครบรอบ 10 ปี เอสโฟร์ตี้ไฟว์ คลินิก (S45 Clinic) ทุ่มงบกว่า 1,500,000 บาท เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้น “ รับ จับ แจก” เพื่อแทนคำขอบคุณ ต่อที่ 1 ทุกการมัดจำจับลุ้นรับของรางวัลและส่วนลดหัตถการต่างๆ ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% สำหรับผู้ที่จองมัดจำและเข้ามาใช้บริการภายในเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน2566นี้ คลิกสอบถามได้ที่ https://s45clinic.co/3PRozhJ

นอกจากนี้ เอสโฟร์ตี้ไฟว์ คลินิก (S45 Clinic) เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ในแคมเปญ “จุ๊บมัดจำ” เพื่อสอดรับการขยายช่องทาง Social Commerce ในแพลตฟอร์ม Tiktok ที่มาแรง เพียงกดแผ่นเสียงเพลง “จุ๊บมัดจำ” เต้นตาม เปิดเป็นสาธารณะ และติด Tag #จุ๊บมัดจำ #S45ClinicChallenge #s45clinicหมอตี้ #แก้จมูกหมอตี้s45 #s45clinicBangkok #s45เสริมจมูก #S45Clinic ลุ้นรับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลเสริมจมูก ฟรี, Iphone15 น้ำหอม dior ฯลฯ อ่านกติการ่วมกิจกรรมได้ที่ https://s45clinic.co/48KUvgj

อย่างไรก็ตาม แคมเปญ “จุ๊บมัดจำ” เปิดตัวในวันแรก 10 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนมากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะรู้สึกว่า ฟังแล้วติดหู เปิดตัวแคมเปญนำโดย อิงฟ้า-ชาลอต, คุณเอ็ม-บุษราคัม, คุณนัท-นิสามณี, สาวๆ Miss Grand 2023 อุ้ม พิมจิ เทียร์ สแน็ค เกด, ยุวเฟิร์น Miss Grand กรุงเทพ 2024, มะปราง-สุนทรี Miss Grand สระบุรี 2024 และผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย