เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากศาลา 4 วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม ถึงบรรยากาศการตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง อายุ 28 ปี ภรรยานายศุภโชค ศรีสุขขจร หรือ สส.ฟิล์ม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา หลังเสียชีวิตในบ้านพัก พรเทวา ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ได้นำร่างเคลื่อนย้ายเข้าสู่ศาลา 4 วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จ.นครปฐม โดยภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว ญาติสนิท พี่น้อง รวมไปถึงนักการเมืองเดินทางมาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้

ด่วน! ‘เภสัชกรหญิง’ ภรรยา สส.คนดังเมืองนครปฐม เสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก

โดยเวลา 16.00 น. ของวันเดียวกัน นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ มีนักการเมืองนครปฐมหลายท่านให้การต้อนรับ อาทิ นายอนุชา สะสมทรัพย์ สส.นครปฐม นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม นายพเยาว์ เนียะแก้ว อดีตนายก อบจ.นครปฐม นอกจากนี้ ยังมีพวงหรีดของนักการเมืองอีกหลายท่าน ที่ส่งมาร่วมไว้อาลัยภายในงาน อาทิ นายวัน อยู่บำรุง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ นายสุนทร แก้วพิจิตร และ พ.ท.ดร.สินธพ แก้วพิจิตร สส.นครปฐม ครอบครัวคุปตวัช เป็นต้น บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติพี่น้องนักการเมืองร่วมรดน้ำศพ ก่อนที่จะมีการสวดพระอภิธรรมในช่วงเวลา 19.00 น.

นายวราวุธ เผยก่อนเดินทางกลับว่า ขอแสดงความเสียใจกับ สส.ฟิล์ม และครอบครัวศรีสุขขจร ขอเป็นกำลังใจให้ได้มีกำลังใจต่อสู้กับความรู้สึกที่โศกเศร้า ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ และขอให้ตั้งใจการทำงานต่อไป

อย่างไรก็ตาม ต้องขอความแสดงความเสียใจกับครอบครัวศรีสุขขจรด้วย