จัดเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟนๆ ได้เฮกันอีกคู่ สำหรับคู่รักสุดหวาน เป๊ก-เปรมณัช กับภรรยา นิว-นภัสสร ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้พร้อมใจกันโพสต์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทที่เฝ้ารอมาแสนนานกว่า 6 ปี ที่ได้เป็นคู่ชีวิต แต่หลังจากที่ เป๊กและนิว ได้เข้ามาปรึกษากับ GFC (Genesis Fertility Center) สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตร ตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ก็ช่วยสานฝันให้ทั้งคู่เป็นความจริง ได้มีทายาทสมดั่งใจที่หวังอย่างที่ตั้งใจ มีโซ่ทองมาคล้องใจหลังจากที่เฝ้ารอมานาน

โดยทั้งคู่ได้โพสต์รูปคู่ ถือภาพอัลตร้าซาวน์ พร้อมเขียนข้อความ “@brandnew_nj ขึ้นมาบอกข่าวดีที่สุด บนยอดสูงสุดของมหานคร ในที่สุด เป๊กนิว ก็มีเบบี๋แล้วค๊าบบบ การรอคอยที่ยาวนาน จนมาถึงวันที่การเปลี่ยนแปลงกำลังเริ่มต้นขึ้น เราสองคนจึงอยากบอกข่าวแห่งความสุขนี้ ถึงทุกคนที่รักเรา ทุกคนที่ให้คำปรึกษา และคอยให้กำลังใจ ขอบคุณคำอวยพรจากแฟนๆ และพี่ๆ นักข่าวที่คอยถามว่า เมื่อไหร่จะท้องอ่ะแม่ กับคำตอบที่ทุกคนรอคอย มาแล้วอ่ะเธอจุดพลุเร๊ววววว”

หลังจากที่ทั้งสองคนประกาศข่าวดีไป ก็มีเพื่อนพี่น้อง ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @brandnew_nj