ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการแชร์ข่าวสารส่งต่อกันสนั่น ซึ่งเป็นประเด็นของ ครูมอส หรือ ธีรยุทธ เมืองแมน ที่ได้ออกมาโพสต์ขายดินสอ 2B และอ้างตนว่า ได้ปลุกเสกในทางความเชื่อโหราศาสตร์ จนล่าสุดทำยอดขายถล่มถลายไปแล้วกว่า 400 แท่ง

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “#ดินสอเสกสำหรับผู้จะสอบราชการ #สอบครูผู้ช่วย #สอบตำรวจ #สอบก.พ. พร้อมแนะนำวิธีใช้คาถาเข้าห้องสอบฉบับเคยใช้แล้วศักดิ์สิทธิ์เห็นผล และ #ต่อเส้นวาสนาลายมือ #เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องเฮงด้วย #เก่งบวกเฮง #ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล #ไม่ได้ด้วยมนต์เอาด้วยคาถา #สายมู” ทั้งนี้ยังแนบรูปภาพบรรยากาศในการทำพิธี พร้อมด้วยมีสายมูจำนวนมาก

ต่อมาด้านครูมอส ยังโพสต์เล่าความประสบความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยว่า “จัดส่งไปแล้ว 4️00 แท่ง ทั่วประเทศ ดินสอเสกสำหรับผู้จะสอบราชการ สอบครูผู้ช่วย สอบตำรวจ สอบ ก.พ. สอบราชการอื่น ๆ และสามารถมารับเองกับมือได้ทุกวัน คนที่มารับเอง อาจารย์จะต่อเส้นวาสนาลายมือให้ด้วย พร้อมแนะนำวิธีใช้คาถาตั้งแต่เตรียมอ่านหนังสือสอบ และคาถาเข้าห้องสอบฉบับเคยใช้แล้วศักดิ์สิทธิ์เห็นผล ขอให้สำเร็จนะครับ ว่าที่ข้าราชการป้ายแดงทุกคน ศรัทธาให้จริง นับถือให้ดี รับรองมีปาฏิหาริย์ เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องเฮงด้วย เก่งบวกเฮง ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์เอาด้วยคาถา เสริมดวงราชการ สายมู ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน จงสำเร็จ จงสำเร็จนะครับ”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ธีรยุทธ เมืองแมน