ออกมาเคลื่อนไหวปกป้องนักแสดงในสังกัดหลังเจอการเขียนข่าวไม่เป็นจริงทำให้เข้าใจผิดไปใหญ่สำหรับต้นสังกัดดัง GMMTV ที่ขอไม่นิ่งเฉยออกจดหมายเตือนว่าถ้ามีดำเนินคดีแน่นอนในโซเชียลหลักของค่าย โดยเนื้อหาระบุว่า

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบถึงกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริง ทำให้ส่งผลกระทบถึงศิลปินในสังกัด #GMMTV โดยได้แจ้งว่า บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่า มีสื่อมวลชนหลายสำนักได้กล่าวพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด GMMTV ผ่านสื่อ Social Media โดยนำข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง และไม่มีการตรวจสอบมานำเสนอ ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และ GMMTV ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมทั้งทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากประชาชน ทาง จีเอ็มเอ็มทีวี ยืนยันว่าจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด ไม่ว่าทางแพ่งหรืออาญา ต่อท่านผู้โพสต์ หรือ ผู้ที่แชร์ข้อมูลการโพสต์ดังกล่าว เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป”

พอมีการอัปเดตข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และคอมเมนต์มากมาขอให้เด็กในค่ายที่เจอดราม่าอย่าคิดมาก บ้างก็บอกว่าควรทำให้เป็นแบบแผนอย่าทำแบบครั้งสองครั้งคนจะไม่กลัว บ้างก็บอกว่าอย่าปล่อยให้น้องๆเครียด ดูแลเขาหน่อย ดูแลเขาให้ดี เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากจีเอ็มเอ็มทีวี