ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครพร้อมเสพแซ่บ แซ่บข่าวฮอตตามมาเลย แต่ใครไม่พร้อมบอกเลยตกเทรนด์นะ อิอิ ยังไงก็ตามมาเลยจ้ะ อยากเล่าข่าวแซ่บแล้ว

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงและนักร้องคนดัง มิว ศุภศิษฏ์ ที่ล่าสุดมาร่วมโปรเจคท์บุญกับเดลินิวส์ที่ชื่อว่า 1 Day Special With MEW ที่พาผู้โชคดีไปทำบุญกันที่สวนงู สภากาชาดไทย พร้อมมอบเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม งานนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีมากและมีแฟนๆร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย ซึ่งแฟนๆก็มีโอกาสได้เจอหนุ่มมิว ได้ใกล้ชิดและพูดคุยกัน ขณะเดียวกันหนุ่มมิวเองก็มีโอกาสได้ส่งกำลังใจและรับกำลังใจจากแฟนๆของเขาเช่นกัน เรียกว่าหายเหนื่อยทั้งศิลปินและแฟนๆทีเดียวจ้า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดารา นางงามดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่อัพเดทรูปอุ้มน้องอเล็กซ์แนบอกพร้อมรีวิวตัวเองไม่คิดว่าจะเป็นแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง งานนี้หลายคนปรบมือในความแข็งแกร่งของแม่บุ๋มที่ทำงานก็เก่ง เรื่องครอบครัวก็ไม่เคยบกพร่อง และงานการกุศลก็ไม่เคยขาด เรียกว่าเพียบพร้อมไปทุกอย่างจนหลายคนไลค์แรงๆนั่นเอง

@ต่อกันที่ข่าวของสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ผู้จัดการส่วนตัวให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ออนไลน์ล่าสุดว่าการที่เธอออกมาโต้เฟคนิวส์ที่บอกว่าเธอเป็นคนเคลียร์รายละเอียด ตม.ให้สามีอย่างหนุ่ม แดรัล ยัง นั้นไม่จริง เป็นสิ่งที่ทำได้และสาวซาร่าเองก็พร้อมดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย และตนเองก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแชร์ Forex3D แน่นอน พร้อมย้ำอีกรอบว่าไม่มีหมายอะไรจากดีเอสไอมาถึงเธอเลย

@ยาวๆกันที่ข่าวของนางงามดัง น้ำตาล ชลิตา ที่ล่าสุดถูกขุดประเด็นครอบครัวในอดีต และปมที่พ่อแท้ๆออกมายันไม่เคยทอดทิ้งครอบครัว ทำเอาหลายคนวิจารณ์และสนใจเรื่องราวของเธอหนักมาก จนทำให้มีแต่คนตามหาตัวเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์นั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของเรื่องราวดีๆกันอีกรอบ เมื่อหนุ่มๆขอทำดีอย่าง บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร, เป๊ก-ผลิตโชค, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, จุง-อาเชน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, ลี-ฐานัฐพ์, ทอย-ปฐมพงศ์, ปลื้ม-ปุริม, บาส-สุรเดช, ฟิล์ม-ธนภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ตรี-ภรภัทร, เน๋ง-ศรัณย์, ตงตง-กฤษกร, มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป ชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน โครงการสุดสัปดาห์คนหล่อ ขอทำดี ปีที่ 16 จัดโดย สุดสัปดาห์ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับผู้สนใจสั่งจองเสื้อคนหล่อขอทำดี หรือนิตยสารของสุดสัปดาห์ โดยผู้ที่มียอดจองสูงสุดจะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานเปิดตัว คนหล่อขอทำดีปีที่ 16 ที่กำหนดจัดขึ้นวันที่ 21 มี.ค.ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดให้จองเสื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ม.ค.ที่ www.naiin.com ในราคา 350 บาท ขนาดฟรีไซส์ทั้งชายและหญิง รายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่าย จะสมทบเข้าโครงการสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ นั่นเองจ้า

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมาก อยากเล่าต่อยาวๆ นานๆ อยากอยู่กับแฟนๆนานๆ แต่ไม่ได้ ยังไงก็รอกันหน่อยนะ ไว้อิชั้นไปหาข่าวมาเสิร์ฟค่า แล้วเจอกันน้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”