สื่อท้องถิ่นอินโดนีเซีย รายงานเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ชายชาวนาวัย 61 ปี จากเมืองเมจาเลงคา เขตจังหวัดชวาตะวันตก ผู้ซึ่งระบุเพียงชื่อตัวว่า ‘ข่าน’ และได้รับฉายาว่าเป็น ‘ราชาเพลย์บอย’ เพราะผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายสิบครั้ง ได้ประกาศว่า จะแต่งงานใหม่เป็นครั้งที่ 88

ข่าน แต่งงานครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี กับเจ้าสาววัย 16 ปี แต่อยู่กินกันได้เพียง 2 ปี ฝ่ายหญิงก็ขอหย่าขาด โดยอ้างว่าเขา “นิสัยไม่ดี” หลังจากโดนภรรยาทิ้ง ข่าน รู้สึกโกรธแค้นเธอมาก และพยายามทำพิธีกรรมต่าง ๆ เพื่อทำให้ผู้หญิงมาหลงรักเขาหลาย ๆ คน 

ข่าน ให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นว่า แม้จะคิดแค้นภรรยาคนแรก แต่เขาไม่เคยอยากทำสิ่งไม่ดีกับพวกผู้หญิง และเขาจะไม่มีวันหลอกพวกเธอเล่น โดยเขาบอกว่า แทนที่จะลักลอบมีความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรม เขาพอใจที่จะแต่งงานกันอย่างถูกต้องเปิดเผยมากกว่า

ราชาเพลย์บอย กล่าวว่า เขาวางแผนจะแต่งงานครั้งที่ 88 ซึ่งเป็นครั้งล่าสุดกับอดีตภรรยาคนหนึ่ง เพราะเขารู้สึกว่าไม่สามารถปฏิเสธคำขอร้องของเธอได้อีกต่อไป ภรรยาคนนี้เป็นคนที่เข้าพิธีแต่งงานกับเขาในครั้งที่ 86 และอยู่กินกันได้เพียงเดือนเดียว

ข่าน ยืนยันว่า แม้ว่าทั้งคู่จะแยกจากกันไปนานแล้ว แต่ความรักของพวกเขายังมั่นคงอยู่ และเธอยังคงหลงรักเขามาก และเขาก็ต้องการจริงจังกับความสัมพันธ์ จึงตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง

แหล่งข่าว : nextshark.com

เครดิตภาพ : YouTube / tribunjabar video