นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้ปรับกลยุทธ์บัตรเดรดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเน้นช่องทางออนไลน์และหน้าร้านเพิ่มเติม หลังจากโควิด-19 กระทบต่อหลายธุรกิจและห้างสรรพสินค้า ทำให้ไม่สามารถเปิดให้บริการได้รูปแบบเดิม ส่งผลต่อการใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงจะมีแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่ ผ่านความร่วมมือเครือเซ็นทรัล โดยหวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายบัตรผ่านออนไลน์เติบโต 30% หรือ 12,000 ล้านบาทในปี 64

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการใช้จ่ายผ่านบัตรทั่วเครือเซ็นทรัล ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้ออกแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่แรลลี่พิชิตดวง ซึ่งเป็นกิจกรรมชวนสมาชิกบัตรสะสมอีแสตมป์คอลเลกชั่นพิเศษ ที่ออกแบบโดยศิลปินแนวสตรีทชื่อดัง ปริญญา ศิริสินสุข ผ่านแอพพลิเคชั่นยูชูส โดยสามารถรับอีแสตมป์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ว่าจะผ่านช่องทางออนไลน์ หรือหน้าร้านในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข โดยอีแสตมป์นี้สามารถแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 300 บาท ตั้งแต่ 1 ส.ค.-30 ก.ย.64 ช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันให้เติบโตเพิ่มขึ้น

“นอกจากแคมเปญแรลลี่พิชิตดวง ซึ่งมุ่งสร้างความผูกพันกับแบรนด์ ควบคู่ไปกับการกระตุ้นยอดใช้จ่ายในเครือเซ็นทรัลแล้ว บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ เช่น ช้อปออนไลน์ บริการส่งอาหาร เกมและความบันเทิงออนไลน์ จัดทำโปรโมชั่นต่าง ๆ ตลอดทั้งปี เช่น โปรโมชั่นยิ่งสั่ง ยิ่งคุ้ม กับ 4 แอพดัง เพื่อช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่อง จากครึ่งปีแรกของปี 64 ธุรกิจที่มีการเติบโตสูงที่สุด ได้แก่ ท็อปส์ เติบโต 75%, เพาเวอร์บาย เติบโต 69%, เจดี เติบโต 55% และเซ็นทรัล ออนไลน์ เติบโต 34%”