นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ในสังกัดกองทัพบก ร่วมพิธีมอบรางวัลและงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬา ผู้ฝึกสอนตลอดจนเจ้าหน้าที่ในสังกัดกองทัพบก เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่สโมสรกองทัพบก (ส่วนกลาง) มี “บิ๊กบี้” พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธี

สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย มีนักกีฬาจากกองทัพบกที่ร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2 นาย คือ “แต้ว” ร้อยเอกหญิง พิมศิริ ศิริแก้ว สังกัดกรมสวัสดิการทหารบก ผลงาน 1 เหรียญเงิน รุ่น 59 กก. หญิง และ “แนน” ร้อยโทหญิง ศานิกุณ ธนสาร สังกัดมณฑลทหารบก ที่ 44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ จังหวัดชุมพร ผลงาน 1 เหรียญเงิน รุ่น 55 กก. หญิง รวมถึง “โค้ชตั้ม” สิบเอก ขวัญชัย นุชพุ่ม สังกัดกองพันพัฒนา ที่ 3 ปฏิบัติหน้าที่ผู้ฝึกสอน

ขณะที่ พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ หนึ่งในกำลังพลของกองทัพบก ปัจจุบันสังกัดศูนย์อุตสาหการสรรพาวุธ กรมสรรพาวุธทหารบก กล่าวว่า ขอบคุณกองทัพบกและกองทัพเรือ ที่อนุมัติกำลังพลในการเก็บตัวฝึกซ้อมกับสมาคมฯ ตลอดจนอนุมัติให้เดินทางไปร่วมกีฬาซีเกมส์ รวมถึงรายการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา หรือผู้ฝึกสอน นอกจากนี้ ขอบคุณการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนในการส่งนักกีฬาไปแข่งขันต่างประเทศ อย่างเต็มที่