เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ปัจจุบันผมอายุ 55 ปี สุขภาพร่างกายไม่มีปัญหา แข็งแรง กินได้ หลับนอนสบาย ไม่มีโรคใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหัวใจ ปอด ความดัน ไขมันในเลือด แม้ว่าจะมีความสุขในเรื่องต่าง ๆ แต่ก็มีความทุกข์ใจติดขัดอยู่ในหัวใจเรื่องเดียวก็คือ อยากที่จะมีอวัยวะเพศใหญ่ขึ้นอีกสักหน่อย และต้องการแก้ปัญหาการหลั่งเร็ว อยากจะหาวิธีเช่นไรให้หลั่งช้ากว่านี้อีกสักหน่อย จึงต้องการขอคำปรึกษากับคุณหมอโอ ให้ช่วยชี้แนวทางแก้ปัญหาทั้งสองอย่างด้วยครับ

ด้วยความนับถือ
วีระชาญ 55

ตอบ วีระชาญ 55

ขนาดของอวัยวะเพศชายนั้นขึ้นอยู่กับเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ การจะเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้นนั้นสามารถทำได้แต่จะต้องอยู่ในเกณฑ์การพิจารณาที่เห็นว่าเหมาะสม ซึ่งได้แก่อวัยวะเพศเล็กกว่าปกติและมีลักษณะทางกายวิภาคผิดปกติ อวัยวะเพศขนาดจิ๋ว ในขณะที่แข็งตัว หลายคนมีอวัยวะเพศขนาดปกติแต่ก็ยังไม่พอใจ อวัยวะเพศโค้งงอมาก ๆ โดยเฉพาะโค้งลงด้านล่าง ต้องได้รับการตรวจวิเคราะห์สภาพทางจิตใจจากจิตแพทย์ก่อนทำการรักษา การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายนั้นสามารถทำได้หลายวิธี อาทิ โดยวิธีไม่ผ่าตัดเพื่อเพิ่มความยาว เช่น การใช้น้ำหนักหรือตัวดึงรั้ง หรือใช้เทคนิคบริหารกล้ามเนื้อเพศ

ปัจจุบันนิยมใช้วิธีนี้ หลังจากผ่าตัดมากกว่า เพื่อรักษาความยาวที่แพทย์ได้ทำการผ่าตัดยืดออกไปให้เท่าเดิมหรือมากขึ้น เทคนิคการยืดอวัยวะเพศเพื่อขยายขนาดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศวิธีนี้จะทำให้มีเลือดไหลไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของอวัยวะเพศ เมื่อเลือดไปคั่งในส่วนนี้มากจะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวและทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ก็จะมีวิธีการผ่าตัดเพิ่มขนาดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับการฉีดสารเพิ่มขนาด ไม่ขอแนะนำเพราะจะมีอันตรายตามมา อาจนำไปสู่การเกิดมะเร็งที่องคชาตและกระจายไปที่ต่อมน้ำเหลือง

ดังนั้นหากคุณอยากให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้น ตัวคุณเองจะต้องปรึกษาจากแพทย์โดยตรง การที่อยากจะยืดการหลั่งให้ยาวนานขึ้นก็มีวิธีการรักษา ไม่ว่าจะเป็นยากินเพื่อเพิ่มสารซีโรโทนินที่เป็นสารควบคุมการหลั่งในระบบประสาทให้มากขึ้น ครีมช่วยยืดการหลั่ง การใช้เทคนิคบริหารกล้ามเนื้อเพศ วิธีเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณชะลอการหลั่งได้

การรักษาใช้ยายืดการหลั่งจะมีวิธีการทำให้แข็งตัวให้ได้ 30 นาที ตลอดเวลาไม่อ่อนตัวคือหลั่งแล้วอวัยวะเพศจะยังแข็งตัวได้จนครบ 30 นาที ฝ่ายหญิงก็จะสามารถถึงจุดสุดยอดได้ หากใช้ยากระตุ้นช่วยก็จะแข็งได้ 60 นาที ฝ่ายหญิงก็จะมีกำลังใจยอมอยู่คู่กันไปจนวัย 70-80 ปี การรักษาด้วยวิธีเหล่านี้มีเพียงอย่างเดียวคือ ตัวคุณจำเป็นต้องเข้ามาพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายและฝึกใช้จนเกิดความชำนาญเพื่อจะได้ใช้ยาและอุปกรณ์ที่ไม่มีอันตรายต่อตัวคุณ ด้วยตัวคุณเอง.

———————–
ดร.โอ สุขุมวิท 51