มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครเหงาอยู่ อยากมีอะไรขบคิดตามมาเลย เดี๊ยนพร้อมเสนอเรื่องราวให้พวกหล่อนได้ใช้ความคิดกัน ตามมาย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักดาราคู่หนึ่ง ฝ่ายชายเป็นไฮโซ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นดารา แต่ชีไม่ได้เป็นดาราแถวหน้านะ แถวกลางๆ แต่มีชื่ออยู่ในความทรงจำของแฟนๆ คือเอ่ยชื่อมา รู้เลยว่าคือใคร ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องงานของชีนั้นเด่นไม่เท่าเรื่องส่วนตัวหรือแฟนเลย เรียกว่าคบรักใครรัก เป็นต้องถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์ตลอด

ล่าสุดก่อนหน้านี้ชีออกมาอัพเดทเรื่องแฟนกับสื่อๆหนึ่งไป โดยบอกว่ามีรักและงอนกันบ้างตามประสา แต่ส่วนใหญ่เคลียร์ได้ ที่ไม่โอเคคือฝ่ายชายชอบไม่รู้ว่างอน เลยต้องง้อตัวเองกลับไปคุยฝ่ายฮีตลอด ซึ่งงานนี้ด้วยความที่ฝ่ายชายเองก็มีธุรกิจเยอะ และก็งานยุ่งมาก ทำให้เวลาจะเจอกันบางทีฝ่ายฮี ก็รีบเร่ง และอาจจะผิดนัดบ้าง

คราวนี้ ถ้าแฟนที่ดีอาจจะต้องเข้าใจกัน แต่เมื่อชีเป็นแฟนที่ดีมาตลอด แล้วฝ่ายฮีไม่เคยรู้ตัวเลยว่างอน มันก็ต้องมีบ้างที่ไปปรึกษาเพื่อนในวงการคนหนึ่ง เพื่อนเป็นดาราตัวประกอบ ไม่ได้ดัง แต่ชอบให้คำปรึกษาคนอื่น ซึ่งพอรู้เรื่องชีดาราสาวเข้า ก็บอกว่าต้องทนเพราะพี่เขารวย ทำยังไงก็ได้ งอนเบาๆอย่าให้เลยเถิดเดี๋ยวกลายเป็นเลิกกัน เสียดายเวลานะ

งานนี้พอชีได้ฟังเรื่องราวคำแนะนำก็เห็นด้วย แต่ก็ไม่ไหวที่ฝ่ายฮีไม่รู้เรื่องเลยเวลาจะงอนแต่ละที เลยแกล้งเรียกร้องความสนใจด้วยการแอบซ่อนโปรไฟล์รูปหวานๆกับแฟนไฮโซแทน เพื่อให้สื่อเห็นแล้วมาถามผ่านอีเวนท์ให้ชีได้พูดออกไปบ้าง เป็นการทำให้น่าค้นหา

แต่ที่พีคในพีคสุดคือตอนนี้มีดราม่ามากมายของดาราคนอื่นๆตัวท็อปทั้งนั้นของวงการบันเทิง ดังนั้นเลยไม่มีใครเห็นการซ่อนโปรไฟล์ของชี ทำให้เรื่องนี้ดันไม่ขึ้น กระแสไม่มา ชีเลยต้องไปแอบบอกทางเพจดังให้เขียนข่าวแซ่บให้หน่อย

เพื่อนเดี๊ยนก็ดังน่ารักมาก

บอกเดี๊ยนว่าสนองความต้องการชีหน่อย เผื่อใบ้แล้วคนรู้ จะได้มาถามให้ชีได้ง้อกับแฟน

ว่ะฮะฮ่า แบบนี้ก็มีด้วย

—————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”