โดยมี บรูโน เฟอร์รารี หัวหน้าพ่อครัวอิตาเลียนคนใหม่ ซึ่งตัวเชฟบรูโนเองได้รับเลือกให้เป็น “เชฟและเจ้าของห้องอาหารรุ่นใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศอิตาลี” โดยมิชลินไกด์ ประเทศอิตาลี และยังได้รับดาวมิชลินดวงแรกใน พ.ศ. 2551 จากห้องอาหารเวียนตูริน ในเมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เมนูอาหารของที่นี่ นำเสนอความอร่อยจากเนื้อคุณภาพที่ดีที่สุดในโลก นำมาปรุงในสไตล์ทัสคานแท้ด้วยการรมควันและย่างด้วยเตาถ่าน มีเนื้อชั้นเยี่ยมอย่างเนื้อวากิวสายพันธุ์เลือดแท้ 100% (A5) เนื้อแองกัสออสเตรเลีย (MBS3+) รวมถึง F1 วากิว (MBS7+) ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ย่างบนเตาถ่านชาร์โคลที่ออกแบบโดยชาวออสเตรีย ราดด้วยไขมันวากิวหมักด้วยขิง และเสิร์ฟบนถาดเกลือหิมาลายัน เพื่อให้เนื้อสเต๊กจะยังคงอุณหภูมิที่เหมาะสมไว้ในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง

แม่พลอยเริ่มต้นแนะนำ เมนู บีฟ คาปัชชิโอ (BEEF CARPACCIO) มีทั้งสัมผัสความกรอบและครีมมี่ ความหอมของแบล็กทรัฟเฟิล น้ำมะนาว ชวนสดชื่น ออกหอมมัน ของชีส และเจอรสชาติเจลลี่มะเขือเทศ ส่วนเมนูสแกลลอป ย่างหอมๆ เนื้อนุ่มหนึบกรอบนิดๆ ออกรสหวานออกเปรี้ยวด้วยซอสบัลซามิก เมนูหมึกยักษ์ย่าง หอม มีเนื้อกรอบนอกนุ่มใน รสชาติกลมกล่อมเข้มข้น บอสตัน ล็อบสเตอร์ ทอร์เทลลินี เป็น ทอร์เทลลินีมีเนื้อล็อบสเตอร์สดนุ่มเนียนลิ้น ตัวซอสมีหลากรสชาติที่รวมเป็นความอร่อยสุดลงตัว

อกเป็ดรมควันที่มาพร้อมกับรีซอตโต มีความเค็มหวานหอมชีส มีความสดชื่นของมะนาว และความหอมของน้ำมันมินต์ คาโบนารา ดิ ออริจินัล เป็นสปาเกตตีคาโบนาราแบบดั้งเดิมของอิตาลี สปาเกตตีนุ่ม มีซอสไข่แดง ทำให้รสออกเค็มหวาน ส่วนบอสตัน ล็อบสเตอร์ไม่อยากให้พลาด เพราะเนื้อล็อบสเตอร์สดใหม่ หอมเนยสมุนไพร ถ้าชอบเนื้อและฟัวกราส์ในเมนูเดียวกัน แนะนำเมนูแองกัสบีฟเทนเดอร์ลอยน์รอซีนี ทั้งเนื้อและฟัวกราส์ นุ่มเนียนละมุนลิ้น หอมแบล็กทรัฟเฟิล

อยากสัมผัสรสชาติอาหารและบรรยากาศ “โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2236-7777.