ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.อ.สุวัฒน์ สรรพโกศลกุล, นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ร่วมกันมอบเงินเยียวยาผู้เข้ารับการรักษาที่ศูนย์พักคอยเราไม่ทิ้งกัน Community Isolation โรงเรียนเทศบาลวัดศาลาปูน โดยมี น.ส.สุกัญญา เอี่ยมสิทธิพระกุล ผอ.กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ ที่ ลานกิจกรรมวัดศาลาปูนวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

นายกฤษณ์ กล่าวว่า ตามที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่เขตเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ว่าที่ ร.ต.สมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ได้ตระหนักและมีความห่วงใย จึงได้ร่วมกับ พระครูอนุกูลศาสนกิจ (ประดิษฐ์ ฐานิโก) เจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนวรวิหาร จัดตั้งศูนย์พักคอยเราไม่ทิ้งกัน Community Isolation โรงเรียนเทศบาลวัดศาลาปูน ขึ้น เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ติดเชื้อ ได้เข้ามาพักรักษาตัวจนอาการดีขึ้นและหายเป็นปกติ

ทั้งนี้ยังได้จัดงบประมาณ โครงการสงเคราะห์ครอบครัวผู้มีรายได้น้อย งานสังคมสงเคราะห์กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการส่งมอบเงินเยียวยาที่เข้ารับการรักษาที่ศูนย์พักคอยเราไม่ทิ้งกัน Community Isolation โรงเรียนเทศบาลวัดศาลาปูน 24 ครอบครัว ครอบครัวละ 3,000 บาท รวมทั้งสิ้น 72,000 บาท ให้แก่ตัวแทนครอบครัวที่เข้ารับการรักษาตัวที่ศูนย์พักคอยดังกล่าวต่อไป