ตามที่มีข่าวเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ว่า ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ (มกช.) ซึ่งถูกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตั้งกรรมการสอบสวนความผิด หลังจากมีการร้องเรียนหลายเรื่อง รวมทั้งร้องเรียนไปถึงคณะกรรมการ ป.ป.ช. ด้วย ในช่วงที่ผ่านมา โดยระบุว่า ได้มีผลออกจากกรรมการที่สอบสวนความผิด และ ป.ป.ช. แล้ว จึงมีมติให้ ดร.ปริวัฒน์ พ้นจากหน้าที่นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากจากการตรวจสอบไปยังกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และข่าวใน ป.ป.ช. ก็ไม่ปรากฏว่าได้มีการดำเนินการจนถึงขั้นสิ้นสุด ตามข่าวที่ปรากฏว่าออกมา

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง ก็ไม่เคยเห็นหนังสือการตัดสินลงโทษด้วย เพราะสำนักอธิการบดี ก็เปิดทำงานอยู่ตลอด และหากจะมีหนังสือลงโทษจริง ตามขั้นตอนก็ต้องส่งเรื่องถึงสภามหาวิทยาลัยการกีฬาแหงชาติ ที่เป็นผู้ดูแลมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ

“ตอนนี้ (เวลา 15.30 น.) ดร.ปริวัฒน์ ก็ยังร่วมงานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยการกีฬาแหงชาติ วิทยาเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือและวิทยาเขตภาคเหนือ ซึ่งตั้งอยู่ที่วิทยาเขตสุโขทัย อยู่เลย ดังนั้นเรื่องนี้จึงไม่เป็นความจริงแน่นอน” แหล่งข่าวคนดังกล่าว ย้ำ