ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด  แจงมาตรการเยียวยาชดเชยค่าเสียหายให้ลูกค้าผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อย เนื่องจากพนักงานติดโควิด  โดยต้องปิดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยมาตรการเยียวยาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ดังนี้ 1.สินค้าที่ถูกจัดส่งระหว่างวันที่ 16 ก.ค. -31 ก.ค. 64 หากเป็นปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ยกเว้น ช่วงขารับและขานำส่งพัสดุ (โดยพัสดุอยู่ที่ศูนย์กลางกระจายพัสดุ )เกินกว่า 3 วัน ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าขนส่ง 100% 2.หากลูกค้าปลายทางปฏิเสธการรับพัสดุเนื่องจากความล่าช้าของปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ ข้างต้น ทางบริษัทฯ รับผิดชอบค่าตีกลับไปยังผู้ส่งต้นทาง 3.พัสดุบางส่วนที่ถูกรับฝากส่งในวันที่ 19 ก.ค. 64 และบริษัทฯ ทำการตีกลับคืนผู้ส่ง ทางบริษัทฯ จะคืนเงินค่าขนส่ง 100% 4.หากผู้รับปลายทางที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากการส่งล่าช้าจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะมอบคูปองของแฟลช เอ็กซ์เพรส มูลค่ารวม 50 บาท 5.หากพัสดุเสียหายหรือสูญหายเนื่องจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ  ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะชดเชยค่าเสียหายเต็มจำนวนอย่างเร็วที่สุด (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ ที่กำหนด)

สำหรับจำนวนพัสดุที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ในส่วนของการชดเชยค่าขนส่งและรูปแบบการชดเชย ทางบริษัทฯ จะชี้แจงแก่ลูกค้าอีกครั้งเพื่อให้เป็นตามข้อปฏิบัติทางกฎหมาย โดยลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถติดตามสถานการณ์ความคืบหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.flashexpress.co.th และแอพพลิเคชั่นแฟลช เอ็กซ์เพรส ท้ายนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการจัดการพัสดุที่คงค้างภายในศูนย์กระจายพัสดุสาขาวังน้อยเพื่อนำส่งไปยังผู้รับปลายทางภายใน 7-10 วัน ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้รับการอนุญาตให้กลับเข้าไปทำงานในพื้นที่จากคณะกรรมการควบคุมโรค