พยากรณ์วันที่ 15-21 ก.พ. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย และจะมีเรื่องให้หงุดหงิดใจอยู่เสมอ ก่อนเดินทางไปติดต่องานทำธุรกิจให้ข่มอารมณ์แล้วจะพบชัยชนะ การงานก้าวหน้า ช่วงต้นถ้าคิดอะไรได้ควรรีบลงมือทำ ถ้าเลยมาแล้วจะสำเร็จยาก ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง รวมถึงมีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับบริวารหรือหุ้นส่วน งานเดินทาง ส่งออกล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินนี้หมดไปมากเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง รวมไปถึงยานพาหนะด้วย ความรักช่วงต้น ๆ มีเรื่องน่าตื่นเต้นดีใจ แต่ช่วงกลางลงมาอาจมีพ่อแง่แม่งอนไม่ค่อยจะเข้าใจกันสักเท่าไร

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้กังวลไม่สบายใจ เพราะจะมีคนนำปัญหากวนใจมาให้ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานราบรื่นมั่นคงดี เพราะผลงานเข้าตากรรมการ การงานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าก้าวหน้า มีจังหวะที่จะได้งานเสริม หรือรายได้พิเศษเพิ่มเข้ามา หัวสมองปลอดโปร่ง คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีโอกาสและจังหวะที่ดี ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินช่วงต้นให้ระวังหลงลืมทำของสำคัญหาย แต่ช่วงปลายมีโชคลาภ เงินหมุนเวียนดีขึ้น ความรักถ้าไม่คาดหวังอะไรมากจะมีความสุข คนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเกณฑ์จะเดือดร้อนเพราะคนอื่น ดังนั้นพยายามอยู่ห่าง ๆ งดสมาคมสักระยะ การงานต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ งานจะก้าวหน้า แต่ก็มีเรื่องจุกจิกกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพลอยู่บ้าง งานเจรจาต้องพยายามเข้านอกออกในด้วยถึงจะสำเร็จ ธุรกิจการค้ายังไม่แน่นอน ช่วงนี้อาจจะมักหมกมุ่นอยู่กับรายได้ทางลัด คุณที่คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะที่ดี “ไพ่ Justice” การเงินไหลออกอยู่เสมอ เป็นช่วงที่คุณหมดไปกับการเฮฮา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ความรักเผลอไผลแอบชอบคนมีเจ้าของ น้ำตาตกใน ส่วนคนมีคู่ต้องวุ่นเพราะมือที่สาม 

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
รู้สึกเบื่อแบบสุด ๆ ส่วนใหญ่มาจากสิ่งแวดล้อมและคนรอบตัว “ไพ่ 7 คทา” การงานมีการแข่งขันสูง จึงต้องเร่งสร้างผลงาน ช่วงต้นทำอะไรไม่ได้มาก แต่ให้อดทนเอาไว้ ช่วงปลายเป็นทีของคุณ มีโอกาสแสดงความสามารถ งานก้าวหน้า ได้ผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดี ช่วงปลายการเสี่ยงการลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้าไม่ควรใจร้อนจะทำให้เสียเรื่อง การเงินมีคนมาขอหยิบยืมให้อึดอัด อะไรประหยัดได้ให้ประหยัดไว้ก่อน ความรักต้องให้เพื่อนช่วย ช่วงนี้ทำอะไรเองท่าทางจะสำเร็จยากเพราะใจร้อน ส่วนคุณที่มีแฟนแล้ว งอนกันบ่อย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเรื่องให้ต้องคิดต้องตัดสินใจอยู่ตลอด อย่าใจร้อน “ไพ่ ราชาคทา” การงานคล่องแคล่วทำอะไรรวดเร็ว แต่มักจะทิ้งความป้ำ ๆเป๋อ ๆ เอาไว้เสมอ ต้องรอบคอบให้มากขึ้น งานเจรจา งานขาย คุณจะไปได้ดี ช่วงปลายจะมีงานเสริมเข้ามาชน ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินรั่วไหลออกมาก หมดไปกับการเที่ยวเตร่ และของใช้ฟุ่มเฟือย ยังไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลุ้น แต่ก็มีลู่ทางในงานเสริมอยู่เหมือนกัน ซึ่งต้องใช้เวลาในการคืนทุนพอสมควร  ความรักวุ่นวาย ออกอาการเจ้าชู้รักพี่เสียดายน้อง ส่วนคนมีคู่ก็เจ้าชู้เหลือเกิน เตือนไว้ก่อนระยะนี้ไม่ปลอดภัย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เป็นช่วงที่กระตือรือร้นมากขึ้น อาจเพราะมีความสุข การทำงานต้องรู้จักเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่บ้าง มิฉะนั้นตัวคุณเองจะถูกมองเป็นคนดื้อ พานจะทำเสียคะแนน ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งเยอะ แถมบริวารยังคอยปั่นอยู่ตลอด งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก ต้องมีนอกมีในถึงจะสำเร็จ  ช่วงต้นคุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือรองานเสริมมีจังหวะที่ดี  “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีลาภลอยเข้ามาบ้าง แต่ก็มักมีเหตุให้เสียเพราะถูกโกง ถูกเบียดเบียน ต้องวางแผนเก็บออมไว้บ้าง ความรักมาแบบสนุกสนานไม่จริงจัง อย่าเผลอใจไปกับมันมากจะทำให้เสียใจได้ คนมีคู่ได้ชักชวนกันไปเที่ยวไกล

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
หยิบจับทำอะไรมีคนช่วยเหลือ “ไพ่ The Hierophant” การงานมีความราบรื่นและสำเร็จ แต่ต้องรู้จักนอบน้อมเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานที่ปรึกษา งานในเครื่องแบบมีความก้าวหน้า ช่วงต้นมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน แต่ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันบ้าง คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี การเงินมีสภาพคล่อง ช่วงต้นมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย คุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงก็พอมีโอกาสอยู่  ความรักเข้าใจกันได้ดี คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีคนแนะนำให้รู้จัก ซึ่งจะเป็นคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีลักษณะของความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
กำลังจะได้รับข่าวดีในเรื่องคาดหวัง “ไพ่ Judgement” การทำงานมีความสำเร็จ คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น และมีการขยับขยายไปในทางที่ดี  มีดวงเดินทางไกล มีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับหน้าที่การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก รวมถึงการต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเงินอาจจะใช้จ่ายมากอยู่บ้าง เกี่ยวกับการเฮฮา และท่องเที่ยวพักผ่อน แต่สถานการณ์การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัว ความรักสำหรับคนโสดจะมีข่าวดี ได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วช่วงนี้หวานชื่น จนใครต่อใครพากันอิจฉา 

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีความดื้อดึง และเอาแต่ใจ จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาและขัดแย้งบ่อยครั้ง มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย การงานต้องรับฟังความคิดเห็นผู้อื่นบ้าง ช่วงกลางมีความขัดแย้งกับผู้ใหญ่  ช่วงปลายถึงมีช่องทางในการทำกำไรงานเสริมที่ดี ธุรกิจการค้าจะเด่นในช่วงต้น ๆ แต่ช่วงกลางมีความขัดแย้ง และต้องเจอกับคู่แข่งรวมถึงปัญหาจะมีมากขึ้น “ไพ่ The Chariot” การเงินหมุนเวียนมาก หมดไปกับยานพาหนะและการซ่อมแซม  ความรักคนโสดที่กำลังจะคบหาดูใจยังไม่ค่อยลงตัว มักมีเรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้  ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ต้องลดทิฐิลงบ้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีเหตุให้อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ๆ หากอดทนใจเย็นจะสามารถคุมอารมณ์ได้ ปัญหาก็จบ การงานช่วงแรกจะวุ่นจับต้นชนปลายไม่ถูก ช่วงกลางลงมาถึงจะเริ่มดีขึ้น งานติดต่อเจรจา งานขาย การขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนที่ดี การลงทุนหรือทำงานกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ  ธุรกิจการค้าต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีคนมาเบียดเบียน หรือถูกคนอื่นหลอก ต้องระวังและรอบคอบให้มาก ความรักเริ่มปรับตัวเข้าหากัน อะไรไม่ดีก็ช่วยกันปรับช่วยกันเปลี่ยนทำให้เกิดความเข้าใจ ส่วนคนโสดต้องอาศัยเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวช่วยกันแนะนำ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
หงุดหงิดง่าย หัวร้อน เหวี่ยงเก่ง ทำตัวไม่น่ารักเลย ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราสักนิดจะทำให้เข้ากับผู้คนได้มากขึ้น การงานมีการเจรจาติดต่อประสานที่ดี คุณจะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ แต่ต้องไม่ข้ามหัวผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้ามีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวาร แต่ผลลัพธ์ยังออกมาเป็นที่พอใจ การเงินดวงดี มีช่องทางในการทำกำไร มีรายได้เสริมเข้ามา ช่วงต้นการเสี่ยงการลุ้นก็มีโชคลาภ แต่ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายสักหน่อย เพราะช่วงปลายจะมีรายจ่ายจุกจิกน่าปวดหัว “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักได้สะดุดรักโดยบังเอิญ อย่าลืมมั่นใจในตัวเองจะได้สานต่อความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่เป็นพ่อแง่แม่งอน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีเกณฑ์เดินทาง รวมถึงปรับเปลี่ยนงาน ที่อยู่ แต่ไปในทางที่ดีขึ้น  การงานมีความก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ การเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่เกี่ยวกับบัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จ คุณจะมีช่องทางในงานเสริมที่ดี แต่ต้องเดินทางไกลสักหน่อย  งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก รวมถึงภาษา และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเงินคล่องตัว คุณจะวางแผนการใช้จ่ายได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักร้อนแรง ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คุณที่มีคนรักแล้วมีเกณฑ์เลี้ยงฉลอง คนโสดได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ

………………………
อ.คฑา ชินบัญชร