ใกล้เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ประจำปี 2565 กันเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าในช่วงเริ่มปีใหม่ สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลย คือ “ดวงชะตา” ของแต่ละปีนั้นจะเป็นอย่างไร?

ในวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงของเปิด “ดวงชะตา 12 ราศี” ปีใหม่ 2565 โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่จัดเต็มครบทุกเรื่อง ทั้งการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ (ตอนที่3) ราศีไหนจะเฮง ปัง รุ่งโรจน์รับปีขาล มาติดตามกันได้เลย!

-เปิดดวงชะตา12ราศีปี65 งาน-เงิน-รักจัดเต็มครบทุกเรื่อง!(ตอนที่1)
-เปิดดวงชะตา12ราศีปี65 งาน-เงิน-รักจัดเต็มครบทุกเรื่อง!(ตอนที่2)

ราศีธนู (เกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)
ชาวราศีธนู ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพสหัชชะ ส่งผลดีด้านการเจรจาติดต่อสื่อสาร การคบหาสมาคม การโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีโชคลาภเกี่ยวกับการเดินทาง การศึกษาเล่าเรียน จะได้คบหาสมาคมผู้ใหญ่ คนดีมีความรู้ นักปราชญ์ ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดสามัคคีกันดี จะได้ยศศักดิ์หลักฐาน มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า การติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ จะได้อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารเทคโนโลยีหรือมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพพันธุ จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตและครอบครัว ครอบครัวเป็นปึกแผ่นมั่นคง มีโชคลาภความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง จะได้บ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในแนวทางที่ดีขึ้น มีการศึกษาในระดับที่สูงขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วไป ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพกดุมภะ มีความมุ่งมั่นในการหารายได้ จะสร้างหลักฐานได้มั่นคง แต่ก็ต้องเหนื่อยยาก จะชอบคิดมากวิตกกังวลเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง เพราะมีภาระต้องจัดการ จะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนจึงจะได้ทรัพย์สินเหล่านั้นมาครอบครอง จึงควรประมาณกำลังสถานการณ์ทางการเงินและความสามารถให้ดี จะได้ไม่เกิดปัญหาขึ้นตามมาในอนาคต และระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้อง ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพอริ ระวังปัญหาขัดแย้งกับพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ที่จะไม่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือกันเหมือนก่อน พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะมีชัยชนะเหนือศัตรู แต่ก็ต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยความเหนื่อยยากจึงจะเกิดความสำเร็จ ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพปุตตะ จะได้คบหาสมาคมกับคนอ่อนวัยกว่า มีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ คนใกล้ชิดจะหมกมุ่นอยู่กับการเสี่ยงโชค การเก็งกำไร การท่องเที่ยวสังสรรค์หาความสุขสนุกสนาน จนทำให้ขาดสติ ขาดความยับยั้งชั่งใจ จึงควรดูแลเอาใจใส่บุตรหลานบริวารคนใต้บังคับบัญชาให้ดีเกี่ยวกับเรื่องความประพฤติ ความเป็นอยู่ และสุขภาพ

ราศีมังกร (เกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกร ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพกดุมภะ จะสร้างหลักฐานได้มั่นคงแบบค่อยเป็นค่อยไป ผู้ใหญ่บุตรบริวารช่วยเหลือสนับสนุนทรัพย์สินเงินทองการงานดี มีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ มีความสำเร็จด้านการเงิน ได้ทรัพย์สินเงินทองจากไหวพริบปฏิภาณความรู้ความสามารถ ได้เลื่อนตำแหน่ง งานเจริญก้าวหน้า ลงทุนร่วมหุ้นสำเร็จได้ผลกำไรงอกงามดี แต่ระวังมีศัตรูลับพยายามทำความเสียหายกับทรัพย์สินเงินทอง ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพสหัชชะ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ติดต่อสื่อสารประสบผลสำเร็จ จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีโชคลาภเกี่ยวกับการเดินทาง ติดต่อสื่อสาร การศึกษา ได้คบหาสมาคมผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดสามัคคีกันดี หน้าที่การงานก้าวหน้า ได้เครื่องมือสื่อสารเทคโนโลยีหรือมีการปรับปรุงให้ดีขึ้น ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ให้ดี จะโชคดีเรื่องคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพตนุ ต้องรับภาระที่หนักขึ้น ต้องแก้ไขปัญหาอุปสรรคสำคัญมากมาย ระวังดูแลรักษาสุขภาพตนเองและผู้ใหญ่ให้ดีอาจเจ็บป่วยเป็นเวลานาน ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ ระวังมีเรื่องร้อนใจ หรือสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง ควรดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ระวังมีเรื่องไม่ดีต่าง ๆ เกิดขึ้น ระวังทรัพย์หมด ศัตรูจ้องทำร้าย แต่ก็มิใช่ว่าชาวราศีมังกรจะเป็นดังนี้ทุกคน บางดวงชะตาดาวเสาร์ก็เป็นเดชศรีมนตรีจรให้คุณ ดาวพฤหัสบดีก็ยังให้คุณ จึงพอจะคุ้มดวงชะตาได้ แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยลำบากก่อนจึงจะประสบความสำเร็จ ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพปุตตะ จะโชคดีมีลาภ ได้รับผลประโยชน์จากเด็ก เยาวชน คนรุ่นใหม่ มีความคิดริเริ่มวิธีใหม่ ๆ ในการแสวงหาทรัพย์สิน มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็จะหมดไปกับบุตรบริวาร จะมีงานใหม่เกี่ยวกับการเก็งกำไร การเสี่ยงโชค เกี่ยวกับเด็ก งานบันเทิงใจ เข้ามาให้ทำ แต่ควรรอบคอบมีสติ หากหลงระเริงจะนำพาความยุ่งยากมาให้แบบไม่คาดฝัน ควรเอาใจใส่บุตรหลานบริวารให้ดี เพราะจะชอบเที่ยว ติดเกม ติดอบายมุข สิ่งเสพติด ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพพันธุ มีเกณฑ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยานพาหนะ อาจมีหนี้สินระยะยาวเกี่ยวกับการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ควรดูแลสุขภาพตนเองและผู้ใหญ่คนในบ้านให้ดีอาจเจ็บไข้ได้ป่วย และระวังอบายมุขทั้งหลายจะเข้ามาสู่บ้านและครอบครัว

ราศีกุมภ์ (เกิด 13 ก.พ.-14 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์โคจรทับราศีเกิด จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิต เทพยดาฟ้าดินคุ้มครอง ผู้ใหญ่ให้คุณทำให้ได้รับการยกย่อง มีตำแหน่งที่ดีขึ้น ได้เป็นผู้นำ มีโชคใหญ่ มีชื่อเสียง ได้ใช้ความสามารถสติปัญญาแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ สร้างเนื้อสร้างตัวจนประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินเงินทองรายได้มากขึ้น จะได้สมาคมกับผู้หลักผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ สนใจปฏิบัติธรรมสร้างบุญกุศล หรือหนักแน่นเข้มแข็งในหลักการเหตุผลมากขึ้น จะมีความคิดแปลกไม่ซ้ำใคร มีการริเริ่มงานโครงการใหม่ ๆ ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพกดุมภะ การสร้างหลักฐานจะค่อยเป็นค่อยไป ผู้ใหญ่บุตรบริวารช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องทรัพย์สินเงินทองการงานดี การเงินการงานโชคดีมีรายได้เพิ่มพูน ได้ทรัพย์สินเงินทองเพราะไหวพริบปฏิภาณ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ต่อสู้แข่งขันประสบความสำเร็จ สร้างเนื้อสร้างตัวได้ การลงทุนร่วมหุ้นสำเร็จได้ผลกำไรดี เงินทองหมุนเวียนดี ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพวินาสน์ ควรรอบคอบ เก็บเนื้อเก็บตัว ระวังสุขภาพจะอ่อนแอ หรือวิตกกังวลคิดมาก ความเป็นตัวของตัวเองลดลง จะพลิกแพลงแก้ปัญหาได้ทุกสถานการณ์ แต่ระวังเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ทรัพย์สินเงินทองเสียหาย เกิดความเสียหายเพราะความประมาท ระวังบริวารคนใต้ปกครองให้ดีอาจเจ็บป่วยพลัดพราก ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพพันธุ มีเกณฑ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยานพาหนะ อาจมีหนี้ระยะยาวจากการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ควรดูแลสุขภาพผู้ใหญ่คนในบ้านให้ดีอาจจะเจ็บป่วย และระวังคนในบ้านจะถูกมอมเมาด้วยอบายมุข ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพสหัชชะ จะกล้าได้กล้าเสียเกี่ยวกับการสมาคม คบเพื่อน ลงทุน ติดต่อสื่อสาร จะได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ พ่อค้า นักการเมือง ผู้มีอิทธิพล คนต่างถิ่นต่างแดน จะมีการพบปะกับพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดบ่อยขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงทางสังคม พี่น้องเพื่อนฝูงจะให้การช่วยเหลือในการติดต่อประสานงานต่าง ๆ จะมีงานตัวแทนนายหน้าเข้ามา ผู้ใหญ่จะให้คุณ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ประโยชน์จากการคบหาสมาคม สิ่งที่เคยร้ายจะกลายเป็นดี แต่ควรดูแลสุขภาพพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดให้ดีอาจเจ็บป่วยพลัดพราก พี่น้องเพื่อนฝูงบางคนมีปัญหาไม่ปรองดองกัน และควรรอบคอบเรื่องการเดินทางและการติดต่อสื่อสาร

ราศีมีน (เกิด 15 มี.ค.-12 เม.ย.)
ชาวราศีมีน ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพวินาสน์ ควรระวังความผิดพลาดทางความคิดและปัญญา การใช้ความรู้ความสามารถไปในทางที่เสียหาย ถูกหลอกลวง ระวังสุขภาพผู้ใหญ่พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดอาจเจ็บป่วยพลัดพราก หรือสร้างความเดือดร้อนเสียหายมาให้ ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่คนรอบข้าง ควรมีสติไม่ใจร้อนวู่วาม พิจารณาเหตุผล อดทนอดกลั้น ก็จะแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นได้ และควรรักษาทรัพย์สินเงินทองให้ดีอาจสูญหายเสียหาย ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนโคจรทับราศีเกิด ก็จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เทพยดาฟ้าดินคุ้มครอง ผู้ใหญ่ให้คุณ ได้รับความนิยมยกย่องจากสังคม มีตำแหน่งดีขึ้น ได้เป็นผู้นำ มีโชคใหญ่ ทรัพย์สินเงินทองรายได้ผลประโยชน์ ชีวิตก้าวหน้าทั้งการงานการเงิน ได้สมาคมกับผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ สนใจศึกษาปฏิบัติธรรม เชื่อในหลักการเหตุผลมากขึ้น จะมีความคิดแหวกแนวไม่ซ้ำใคร ริเริ่มโครงการหรืองานใหม่ ๆ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพลาภะ มีโชคลาภ ได้ลาภจากทางไกล ประสบความสำเร็จทั้งการงานการเงิน สร้างหลักฐานได้มั่นคง ตำแหน่งหน้าที่การงานดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลาต่อสู้ดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยจึงจะสำเร็จ ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพสหัชชะ จะกล้าได้กล้าเสียเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ร่วมลงทุน คบหาสมาคม จะได้คบหาพ่อค้า นักการเมือง ผู้มีอิทธิพล คนต่างถิ่นต่างแดน หรือพบปะพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดบ่อยขึ้น ซึ่งช่วยเหลือการติดต่อประสานงานได้ดี จะมีการเปลี่ยนแปลงทางสังคม เดินทางใกล้ไกลบ่อยครั้ง มีงานตัวแทนนายหน้าเข้ามาให้ทำ ผู้ใหญ่ให้คุณได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี จะมีการแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ ประดิษฐ์คิดค้นใหม่ ๆ แต่หากประมาทหรือลุ่มหลงมัวเมาจะทำให้เกิดอุบัติเหตุความผิดพลาดได้ง่าย และควรดูแลสุขภาพพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดให้ดีอาจเจ็บป่วยพลัดพราก พี่น้องเพื่อนฝูงบางคนมีปัญหาไม่ปรองดองกัน ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพกดุมภะ เรียกว่า “ราหูค้นทรัพย์” ควรระวังเกิดความยุ่งยากทางการเงิน มีเรื่องผันผวนเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองเกินความคาดหมาย ระวังรายได้รายจ่ายให้ดี ทรัพย์สินเงินทองที่เข้ามาอาจเก็บรักษาไว้ไม่ได้ มีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย ระวังจะเป็นหนี้สินระยะยาว ควรจัดระเบียบวางแผนการเงินให้ดี ก็จะช่วยรักษาสถานภาพทางการเงินที่ดีไว้ได้..

ทีมสกู๊ปเดลินิวส์ : รายงาน