อลิซ ฮิโรเสะ นักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ และนางแบบสาวญี่ปุ่นชื่อดัง ซึ่งเป็นพี่สาวของนางเอกดัง ซุสุ ฮิโรเสะ ได้โพสต์เคล็ดลับการลดน้ำหนักผ่านทาง แอคเคานท์ X ของเธอ (@Alice1211_Mg) ที่มีผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน ซึ่งสร้างความสนใจให้กับชาวโซเชียลญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก มีคนมากดหัวใจไปแล้วมากกว่า 5 หมื่นครั้ง รีโพสต์มากกว่า 1,400 ครั้ง และคอมเมมนต์เกือบ ๆ 500 ข้อความ

อลิซ ให้คำแนะนำในการลดน้ำหนักภายใน 2 สัปดาห์ว่า “ถ้าคุณกินมันหวานเป็นอาหารเช้าและของว่าง ดื่มน้ำวันละ 1.5 ลิตร เป็นเวลา 2 สัปดาห์ คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลง!!

แต่ฉันไม่ได้บอกว่าคุณจะลดน้ำหนักได้มากมายนะ ฉันบอกว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลง สำหรับบางคนอาจเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก แต่สำหรับบางคนจะเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น ดังนั้น อย่าคาดหวังว่าจะลดน้ำหนักได้มาก

การลดน้ำหนักเป็นการสะสมความพยายาม และผลลัพธ์จะเห็นได้ก็ต่อเมื่อคุณทำมันต่อไปเรื่อย ๆ

หมายเหตุ : น้ำหนักส่วนใหญ่ของคุณจะลดลงเมื่อนอนหลับ ดังนั้นเมื่อคุณนอนหลับได้ดี น้ำหนักคุณก็จะลดลง และร่างกายของคุณจะเข้าสู่ช่วงพักฟื้น ทำให้มีพลังมากขึ้น ซึ่งจะกระตุ้นให้คุณอยากออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี!”

คอมเมนต์จากชาวโซเชียลที่พูดถึงการแนะนำครั้งนี้ของ อลิซ

“สิ่งสำคัญคือต้องพยายามต่อไปอย่างมั่นคง นี่คือคำพูดที่โดนใจฉันตอนนี้”

“การลดน้ำหนักเป็นผลมาจากความพยายามในแต่ละวัน และฉันก็ต้องออกกำลังกายช่วยด้วย คุณไม่สามารถลดน้ำหนักได้ตั้งแต่แรกหรอก”

“ฉันลดน้ำหนักได้ประมาณ 19 กิโลกรัม ในเวลาประมาณ 7 เดือน ของการอดอาหาร และฉันเข้าใจว่าการพยายามอดอาหารอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญ”.

ที่มาและภาพ : modelpress, X : @Alice1211_Mg