เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่หน้าบ้านเลขที่ 72 ซอยรามอินทรา 65 แยก 2-4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ของน.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือแม่ตั๊ก และนายการต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ ปรากฏว่ามี ลีน่า จังจรรจา อินฟูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาที่บ้านหลังดัวกล่าวเพื่อพิสูจน์ว่า รถได้มีการขนย้ายออกไปจริงหรือไม่

โดยลีน่าจัง เดินมาที่ประตูหน้าบ้าน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้เดินทางมาดูด้วยตาตัวเองเห็นว่า รถยังคงจอดอยู่ที่บ้านแสดงว่า ตั๊กไม่ได้หนีไปไหน แต่กลับมีสื่อสังคมออนไลน์ตีข่าวว่า ขนรถเกลี้ยงบ้านแล้ว ทั้งที่ความจริงยังมีรถจอดอยู่ ตนไม่ได้มาเข้าข้างตั๊ก เพราะเขาไม่ได้มาให้เงินหรือให้ของอะไรตนทาน แต่ตนเป็นผู้ที่ถูกประชาชนด่าทอว่า ไปร่วมกับตั๊กหลอกลวงให้มาซื้อทอง ทั้งที่ตนไม่ได้เกี่ยวข้อง ความจริงแล้วมาเห็นกับตาก็เห็นว่าเขายังอยู่มีรถจอดอยู่ ไม่ได้เป็นเหมือนที่ข่าวสื่อออนไลน์ลง

ลีน่าจัง กล่าวต่อว่า เมื่อ 2 วันก่อนตนป่วยซึมเศร้า ตั๊กได้โทรศัพท์มาหาตนด้วยความสงสาร เพราะเห็นตนไม่มีกิน ไม่มีรายได้บอกว่า จะส่งของมาให้ทาน ตนจึงตอบกลับไปว่า ไม่ต้องเพราะมันดึกแล้ว ในขณะที่ตั๊กบอกตนว่า “แม่ไม่ต้องปกป้องหนูนะ เดี๋ยวพวกเขาก็ด่าแม่ หนูเลิกทำธุรกิจแล้ว หนูเลิกทำเพราะป่วยนอนสายระโยงระยาง แม่รู้หรือเปล่าพี่หนุ่มโหนกระแส ให้เลขาที่ชื่อคุณโรส โทรมาหาหนู 3 วันแล้ว ให้ไปออกรายการ” ตนเลยบอกว่า “อย่าไปออก กำลังจะเจ๊งตั้งหลายร้อยล้าน จะถูกยึดทรัพย์หรือเปล่าก็ยังไม่รู้ ยังไม่เข็ดอีก” ในขณะที่ตั๊กบอกว่า “แต่อย่างน้อยหนูก็ได้พิสูจน์ว่าทองหนูไม่ปลอม” ลีน่าจังบอกกับสื่อมวลชนว่า มันยังคิดอย่างนี้อีก ตนบอกว่า “ทีหลังไม่ต้องไปช่วยใครอีก มันเนรคุณ” โดยลีน่าจังระบุว่า ทราบว่าตั๊กป่วยเป็นโรคเนื้องอกในมดลูก

กลิ่นไม่ดี! เพจดังแฉ ‘แม่ตั๊ก’ แอบย้ายรถหรู MCLAREN ทั่วโลกมีแค่ 40 คันออกจากบ้านพักแล้ว

ลีน่าจังกล่าวอีกว่า ตนได้แต่ด่าตั๊ก ให้ไปชดใช้รับซื้อทองมา พอเวลาขึ้นศาลศาลท่านจะได้เมตตา รอลงอาญาว่าได้ ชดใช้เยียวยาให้ผู้เสียหายแล้ว ผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับรถที่มีจำนวน 10 คันที่ทยอยออกไปแล้ว ลีน่าจังกล่าวว่า ตั๊กเป็นคนขี้อวดอยากมีรถตู้เล็กซัสเหมือนอดีตนายกเศรษฐา ทวีสิน เพราะด้วยความอยากอวดร่ำอวดรวยจึงซวยแบบนี้ แต่ตนเชื่อว่าตั๊กไม่ได้หลบเลี่ยงทรัพย์สินและถ่ายเททรัพย์สิน เพราะยังเพิ่งคุยติดต่อกันได้อยู่