จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนักร้องชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้รับอิสรภาพชั่วคราวจากการยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวคดีแชร์ Forex-3D ซึ่งทำให้เธอต้องใส่กำไล EM แต่สามารถออกมาใช้ชีวิตประจำวันได้ ซึ่งทำให้หลายคนพากันสนใจและมอบกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม

ล่าสุดมีข่าวว่าสาวใบเตยมีงานลอยกระทงที่ศรีราชาเตรียมเปิดตัวเธอเป็นงานแรก ซึ่งหลายคนก็พากันสนใจหนักมากว่าเธอไปดีลกันตอนไหน และทำไมออกมาถึงมีงานเลย ทำไมมีคนกล้าจ้างและทำไมได้เงินสูง งานนี้ ข่าวบันเทิงช่อง 8 อดีตต้นสังกัดใบเตยได้ออกมาเผยข่าวนี้แล้ว โดยมีการพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ออร์แกไนซ์จัดงานชี้แจ้งว่ามีการติดต่อคิวงาน ใบเตย ไปก่อนมีเรื่องฟอเร็กซ์-3D ซึ่งใบเตยรับงานไว้ก่อนเข้าเรือนจำ ซึ่งทางงานยังไม่ได้ยกเลิกคิว ถ้า ใบเตย ไม่ได้ออกมา ก็จะไม่มี ใบเตย แต่เมื่อ ใบเตย ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ทำให้คิวงาน ใบเตย ที่จะมาเล่นแบบเต็มวงได้มาตามที่เคยดีลไว้ ซึ่งส่วนค่าตัว ใบเตย เมื่อก่อน 5 พันแต่เมื่อโด่งดังจากเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ค่าตัวอัปเป็น 2-3 แสน และน้องของใบเตยก็ยืนยันว่าสาวใบเตยจะไปเล่นคอนเสิร์ตจริงอีกด้วย”

งานนี้ทำเอาโลกออนไลน์เมนต์สองมุมทันทีว่าให้กำลังใจและขอให้เริ่มต้นทำงานเก็บเงินใหม่ บ้างก็บอกว่าเอาเปรียบประชาชนดี ดูเหมือนเป็นเหตุผลหลอกๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bitoeyrsiam