นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายนพดล มาตรศรี ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคชาติไทยพัฒนา นางวาสนา มาตรศรี ส.อบจ.สุพรรณบุรี ร่วมกันนำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค จากมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา มอบให้กับ อสม.ใน อ.อู่ทอง ประกอบด้วย อสม.ต.หนองโอ่ง, ต.กระจัน, ต.จรเข้สามพัน, ต.ยุ้งทลาย, ต.สระยายโสม และ ต.สระพังลาน รวม 1,475 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิด-19 เนื่องจาก อสม.เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเสี่ยงด่านหน้าในการแก้ปัญหาโควิด-19

นายวราวุธ กล่าวว่า ขณะนี้มีแต่คนตามหาต้องการฉีดวัคซีนมากมาย ตนและทีมงานพรรคชาติไทยพัฒนา ทุกคน ช่วยกันจัดหาจากส่วนกลาง จาก อบจ. เพื่อมาให้กับพี่น้องคนสุพรรณบุรี ได้หมื่นกว่าโด๊ส ขอให้พวกเราช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้มาฉีดวัคซีนกัน ที่หนักจะกลายเป็นเบา อย่างไรก็ต้องให้ อสม.ได้ฉีดก่อน เพราะพวกท่านเปรียบเสมือนปราการด่านแรกของการต่อสู้กับโควิด-19 และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้อง อสม.ทุกคน


“นอกจากนี้ยังนำถุงยังชีพจาก มูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา มาเป็นกำลังใจให้ชาว อสม.ซึ่งเป็นมูลนิธิฯ ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลพี่น้องชาวสุพรรณบุรี ในยามที่เกิดเรื่องเดือดร้อน แม้วันนี้นายบรรหาร จากพวกเราไปแล้ว แต่สิ่งที่นายบรรหาร ได้วางรากฐานเอาไว้ ให้ตนได้มาดูแลพี่น้องคนสุพรรณบุรี อยู่เหมือนเดิม ถ้าท่านยังมีชีวิตอยู่ ก็คงเป็นเดือดเป็นร้อนแทนพวกเราทุกคน” นายวราวุธ กล่าว.