“ปี 2565 มาพร้อม พลังธาตุน้ำ ก็ต้องระวังภัยน้ำ ภัยจากน้ำ… ระวังอุบัติเหตุอุบัติภัยทางน้ำ… รวมถึงภัยเพลิงไหม้จากน้ำที่ก็เกิดขึ้นได้ เช่น น้ำทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดเพลิงไหม้… อีกทั้งเรื่องภัยหนาวก็มีเกณฑ์การเกิดที่เด่นอยู่มากในปีนี้… และเมื่อเป็น ปีขาล-ปีเสือ ที่มี พลังธาตุไม้ ด้วย ก็ต้องระวังความรุนแรงจากสิ่งที่เกี่ยวกับต้นไม้ ไฟป่า การบุกรุกป่าทำให้เกิดภัยพิบัติ รวมถึงแผ่นดินไหว ขณะที่ภัยความรุนแรง ภัยยาเสพติด ปี 2565 นี้ก็ต้องระวังให้มาก…”…นี่เป็นคำทำนายด้วยหลักโหราศาสตร์แบบจีนโดย อ.มาศ โดยสังเขปจากที่ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” สะท้อนไว้เมื่อปลายปี 2564…

วันนี้ปี 2565 เหลือเวลาไม่ถึง 3 เดือน…

“ภัย” ดังที่มีคำทำนาย ยังน่าห่วงมั้ย??”

ทั้งนี้ ปี 2565 นี่ก็นับว่าเป็นอีกปีที่ทั้งในต่างประเทศและในประเทศไทย เกิดเรื่องราวใหญ่ ๆ ในทางร้าย ๆ ขึ้นมาก ซึ่งเข้าสู่ช่วง 3 เดือนสุดท้าย หรือไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 นี้ ทาง “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ลองถามไถ่ไปทาง อ.มาศ ว่าในทางโหราศาสตร์นั้นเรื่องร้าย ๆ ต่าง ๆ มีเกณฑ์จะคลี่คลาย-บรรเทาเบาบางลงบ้างหรือยัง?? หรือยังคงต้องระวังเข้มกันต่อไป?? ซึ่งก็ได้รับการตอบกลับมา ทั้งการเท้าความตามเกณฑ์โหราศาสตร์ และ “คำทำนายท้ายปี” ดังนี้…

ทาง อ.มาศ ได้เท้าความคำทำนายโดยโฟกัสที่เหตุการณ์โลกมาว่า… ในปีเสือ 2565 นี้ได้ทำนายไว้ว่า จะเกิดการลุแก่อำนาจ เกิดสงครามขนาดใหญ่ และจะมีการสูญเสียคนสำคัญ-ผู้มีอำนาจ ซึ่งเมื่อตอนต้นปีก็เกิด สงครามรัสเซีย-ยูเครน ที่ยืดเยื้อมาจนถึงปัจจุบัน มีผลกระทบทางเศรษฐกิจทั่วโลก แล้วพอเข้าช่วงครึ่งปีหลังมาก็เกิดเหตุการณ์ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 สวรรคต ประเทศอังกฤษ และประเทศในเครือจักรภพอีก 14 ประเทศ สูญเสียองค์ประมุข

ขณะที่ ภัยพิบัติ” ต่าง ๆ ก็ เกิดมาก”

ตามการคำนวณดาวเหิน ธาตุ ปีนักษัตร

ในทางโหราศาสตร์แบบจีน-ฮวงจุ้ย อ.มาศ บอกว่า… จะใช้การคำนวณเกณฑ์ “ดาวเหิน” และ “ธาตุประจำปี” พร้อมกับ “ปีนักษัตร” ที่เข้ามาเยือนบรรยากาศโลก เพื่อทำนายเรื่องเด่นและภัยพิบัติ ซึ่งในปี 2565 นี้มี “ดาวเบญจภูติ” ซึ่งก็คือ “ดาว 5” หรือ “ดาว 5 เหลือง” ธาตุดินระเบิด เป็นดาวที่อยู่จุดศูนย์กลางคอยบัญชาการ ดังนั้นจึง ส่งผลให้เกิดความร้ายแรง เกิดความวิบัติเลวร้ายที่รุนแรงเป็นอันมาก มีการลุแก่อำนาจ มีสงครามขนาดใหญ่เกิดขึ้น มีภัยจากไฟ มีการระเบิด มีแผ่นดินไหว มีตึกถล่ม มีดินถล่ม และรวมถึงกรณีโรคระบาดรุนแรง ที่ปีนี้ก็ยังคงคุกคามชาวโลกอย่างหนัก

ส่วนในแง่ของธาตุประจำปี 2565 และนักษัตรนั้น ราศีบนเป็น “ธาตุน้ำหยาง” มาพร้อมกับ “นักษัตรขาล-เสือ” ซึ่งน้ำหยางนั้นหมายถึงน้ำขนาดใหญ่ เรื่องเด่นจึงเป็นเรื่องน้ำ และความหนาวเย็นจากธรรมชาติ ภัยที่เด่นจึงเป็นภัยจากเรื่องน้ำ จากลมพายุ และน้ำยังหมายถึงเงินทอง อีกเรื่องใหญ่ปีนี้จึงเกี่ยวกับการคดโกงหลอกลวงทางกระแสการเงินด้วย ขณะที่นักษัตรขาลนั้นแสดงว่า ภัยพิบัติปีนี้เด่นอยู่ทางทิศเหนือ อันเป็นทิศแห่งความหนาวเย็น ทิศแห่งน้ำ รวมความได้ว่าต้องระวังภัยเรื่องน้ำ ความหนาวเย็น โดยเฉพาะที่มาจากทิศเหนือทิศแหล่งน้ำ หรือเกิดในดินแดนทางตอนเหนือของโลก

ทั้งนี้ สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2565 นี้ ทาง อ.มาศ เคหาสน์ธรรม สะท้อนคำทำนายแยกเป็นรายเดือนมาว่า… เดือนตุลาคม เดือนนี้ ดาว 5 ที่หมายถึงดินระเบิด พบกับดาว 3 ดาวฟ้าผ่า อุบัติเหตุ และอารมณ์ร้อน ทำนายได้ว่าจะ มีอุบัติเหตุทางบกที่รุนแรง ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร การรวมตัววิวาท การพลิกผันของผู้มีอำนาจ ด้านพลังประจำเดือนมีทองหยางอยู่บนนักษัตรจอ ซึ่งธาตุทองหนุนส่งธาตุน้ำ ก็จะชักนำให้ เกิดน้ำท่วมใหญ่ที่เลวร้ายที่สุดปีหนึ่ง ส่วนดินแดนที่แห้งแล้งก็ เกิดไฟไหม้ใหญ่ระดับโลก โดยที่ เหตุการณ์ความรุนแรงนั้นทางทิศเหนือจะรับผลมากเป็นพิเศษ ส่วนสงครามก็จะทวีความรุนแรง จะ มีการใช้อาวุธสงครามที่ช็อกโลก

เดือนหน้า เดือนพฤศจิกายน ดาว 5 พบดาว 2 ธาตุดิน เจ็บป่วย ล้มละลาย ภัยผู้หญิง ทำนายได้ว่าจะ มีภัยดินถล่ม แผ่นดินไหว ไฟไหม้รุนแรง โรคระบาดทางเดินอาหาร ผู้หญิงมีชื่อเสียงเสียชีวิต ด้านพลังประจำเดือนมีทองหยินบนนักษัตรกุน หนุนภัยหนาวเย็นทางเหนือ-ตะวันตก เศรษฐกิจตกต่ำ ค่าเงินมีปัญหา แล้วพอถึง เดือนธันวาคม ดาว 5 ดินระเบิด พบดาว 1 ธาตุน้ำ เรื่องเพศ ยาเสพติด เก็งกำไร การเดินทาง ทำนายว่า ผู้คนมีโอกาสล้มละลายจากพิษเศรษฐกิจมากขึ้น เกิดภัยหนาวเย็น เครื่องบิน-เรือมีปัญหา เกิดอาชญากรรมทางเพศมาก ด้านพลังประจำเดือนมีน้ำหยางอยู่บนนักษัตรชวด ตอกย้ำการเป็นปีหนาวเย็นที่สุดปีหนึ่ง

น้ำอาจท่วมทางใต้ โรคระบาดรุนแรงอาจเกิดอีกรอบ ระวังเรือล่ม เดินทางทางน้ำต้องระวังเป็นพิเศษ …ทั้งนี้ จากที่ อ.มาศ ทายทักมานี้…ก็สรุปแบบชัด ๆ ได้ว่า…

“ปีเสือดุ ปี 2565″ นี้ ท้ายปีก็จะยังดุ!!”

“ภัยร้ายภัยแรง” นี่ ยังประมาทมิได้!!”

จะเชื่อ-ไม่เชื่อ…ระวังไว้ก่อนเป็นดี!!”.